Thứ Năm, 22/11/2018, 14:23 (GMT+7)
.

Nhan sắc Việt rộn ràng trên sàn đấu quốc tế

Cuối năm là mùa nhộn nhịp của các đấu trường nhan sắc quốc tế. Sau danh hiệu Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2018), cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam rộn ràng hơn bao giờ hết, các đại diện của Việt Nam đều “ra quân” đến với các đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới trong năm 2018.

Có thể nói, việc đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018, trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang ở một  trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới đã tạo nên không ít tự hào cho người hâm mộ. Từ đây, những kỳ vọng cho đại diện nhan sắc còn lại tham dự 3 đấu trường lớn nhất thế giới cũng nhiều hơn.  

Người đẹp Minh Tú, đại diện Việt Nam đang chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018
Người đẹp Minh Tú, đại diện Việt Nam đang chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Và một trong những gương mặt đang được kỳ vọng nhiều nhất chính là Minh Tú, đang chinh chiến tại cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018 diễn ra từ ngày 19-11 đến 7-12 tại Ba Lan.

Mới nhất, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Global Beauties đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên về tốp 20 thí sinh Miss Supranational 2018 được yêu thích nhất dựa trên đánh giá, bình chọn từ đội ngũ chuyên gia của họ.

Theo đó, Minh Tú được dự đoán giành ngôi Á hậu 1, chỉ đứng sau người đẹp Magdalena Bienkowska - đại diện nước chủ nhà Ba Lan. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78m, hình thể săn chắc, gương mặt cá tính, kỹ năng catwalk tốt, biểu cảm tự tin, biết cách tỏa sáng, cùng kinh nghiệm 7 năm hoạt động ở làng giải trí, “chinh chiến” quốc tế... là loạt yếu tố giúp Á quân Asia’s Next Top Model 2017 được các diễn đàn sắc đẹp chú ý, đánh giá cao ngay từ đầu.

Trước đó, một chuyên trang sắc đẹp uy tín khác là Missosology cũng dự đoán đại diện Việt Nam lọt tốp 2 chung cuộc. Đây cũng là lần hiếm hoi 2 diễn đàn sắc đẹp lớn của quốc tế đưa ra những nhận xét, đánh giá tương đồng. 

Ngoài Minh Tú, 2 gương mặt đại diện khác của Việt Nam là Trần Tiểu Vy và H’Hen Niê cũng đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại 2 đấu trường nhan sắc là Miss World 2018 và Miss Universe 2018. Tiểu Vy mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng sở hữu một ngoại hình quyến rũ.

Với chiều cao nổi bật 1,74m, số đo 3 vòng 84-63-90, bên cạnh đó là sự thông minh, tỏa sáng. Cô được bình chọn là 1 trong 15 gương mặt sáng giá nhất tại Hoa hậu Thế giới 2018 từ phía khán giả.

H’Hen Niê sở hữu chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 84-60-93 và làn da nâu khỏe khoắn, quyến rũ. Trên các trang dự đoán xếp hạng quốc tế, H’Hen Niê luôn nằm trong tốp 15 chung cuộc.

(Theo sggp.org.vn)

.
.
.