Thứ Tư, 12/12/2018, 16:52 (GMT+7)
.

Miss Universe: Bộ 'Bánh mì' của H'Hen Niê được bình chọn đẹp nhất

Hoa hậu H'Hen Niê bước vào phần thi trang phục dân tộc cùng hơn 90 thí sinh khác. Trang fanpage 2018 Miss Universe điểm tên 4 thiết kế có câu chuyện hấp dẫn nhất.

Ảnh BTC.
Ảnh BTC.

Cùng với "Bánh mì", 3 bộ trang phục dân tộc có câu chuyện hấp dẫn được Miss Universe 2018 lựa chọn đăng tải là Mông Cổ, Nam Phi, Myanmar.

Theo đó, trang phục dân tộc của Mông Cổ được lấy ý tưởng từ bộ đồ của nữ hoàng thời trung cổ. Trang phục dân tộc của Myanmar được lấy cảm hứng từ loại mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của nước này tên "Tanaka". Và trang phục dân tộc của Nam Phi được lấy ý tưởng từ chim sếu xanh - một loài chim đặc trưng của Nam Phi.

Đăng tải hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục "Bánh mì", Miss Universe 2018 giới thiệu: "Trang phục "Bánh mì" hay bánh mì Việt Nam là món ăn phổ biến nhất đối với người dân địa phương và cũng là món ăn quen thuộc với khách du lịch. Bánh mì rất ngon và rẻ, tất cả mọi người, kể cả người nghèo cũng có thể mua".

Trang phục "Bánh mì" vô cùng độc đáo của đại diện Việt Nam đã được Global Beauties bình chọn là 1 trong 15 bộ trang phục đẹp nhất. Sự độc đáo ẩn chứa văn hóa truyền thống hy vọng sẽ làm nên chiến thắng cho bộ trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2018.

BẢO LAM (tổng hợp)

.
.
.