Thứ Bảy, 09/02/2019, 16:17 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết các điểm du lịch

Chiều ngày 6-2 nhằm ngày mùng 2 Tết Kỷ Hợi, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã đến thăm và chúc Tết các địa điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Chu tich tham vuon hoa

Chu tich tham vuon hoa3

Chu tich tham vuon hoa4

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết Khu du lịch Điền Lan thôn trang…

Tại huyện Châu Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã đến thăm hỏi sức khỏe của tập thể nhân viên, cũng như tình hình hoạt động và tiến độ thực hiện các hạng mục còn lại của Khu du lịch Điền Lan thôn trang thuộc  xã Tam Hiệp.

Chu tich tham vuon hoa2

Chu tich tham vuon hoa1

… và thăm vườn hoa Mãn Đình Hồng. Ảnh: Mạnh Cường

Đến chúc Tết tại vườn hoa Mãn Đình Hồng, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, trao đổi cùng chủ vườn hoa về các hoạt động, quá trình canh tác hoa, cũng như việc xúc tiến đầu tư để phát triển và mở rộng vườn hoa.

Nhân dịp những ngày đầu năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc xuân đến toàn thể nhân viên khu du lịch và mong muốn 2 điểm du lịch trên ngày càng phát triển lớn mạnh. Đặc biệt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đánh giá rất cao những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong việc đầu tư, phát triển khu du lịch, tạo nên những điểm đến hấp dẫn không chỉ cho du khách trong tỉnh mà còn cả ngoài tỉnh, qua đó góp phần quảng bá và phát triển du lịch Tiền Giang.

(Theo THTG)

 

.
.
.