Thứ Ba, 08/10/2019, 20:41 (GMT+7)
.

Tường Vy đoạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch thế giới 2019

Người đẹp bóng chuyền Tường Vy đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất.
Người đẹp bóng chuyền Tường Vy đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất.

Vượt qua hàng loạt người đẹp có mặt trong cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới 2019, Á quân Vietnam Fitness Model đồng thời là cử nhân bộ môn bóng chuyền trường ĐH TDTT TP.Hồ Chí Minh, Tường Vy xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Sau gần ba tuần Tường Vy “cháy hết mình” cùng các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Miss Tourism World 2019 (Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019) – Á quân Vietnam Fitness Model đồng thời là cử nhân bộ môn bóng chuyền trường ĐH TDTT TP.Hồ Chí Minh đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng 70 thi sinh và BTC, BGK bằng thái độ hoà nhã, thân thiện… và đặc biệt là sự hăng hái trong tất cả các hoạt động của cuộc thi.

Tối 6-10, Tường Vy với những sải bước tự tin, cùng nụ cười tươi tắn, rạng ngời trên môi đã thực sự thu hút sự chú ý của khán giả… và đó là "chìa khoá" dẫn đến thành công của cô cử nhân bóng chuyền.

Chia sẽ sau khi đăng quang Tường Vy cho biết “Ngoài tình yêu ba, mẹ cùng anh em đồng nghiệp không ngừng giúp đỡ…thì việc có được thành công ngày hôm nay, phải nói rằng những ngày ngồi trên giảng đường cũng như những bài “khổ luyện” trong bộ môn bóng chuyền đã giúp em có “nội lực” để theo toàn bộ các hoạt động của cuộc thi lần này. Và đó là chìa khoá thành công của em trong cuộc thi lần này”.

Tường Vy luôn tích cực tham gia các hoạt động tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Thế giới 2019.
Tường Vy luôn tích cực tham gia các hoạt động tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Thế giới 2019.

Ngoài ra, Tường Vy còn được trao thêm danh hiệu Hoa hậu Hoa hậu Du lịch Thế giới ăn ảnh, Hoa hậu Du lịch Thế giới có trang phục đẹp mắt.

(Theo sggp.org.vn)

.
.
.