Thứ Bảy, 27/06/2020, 10:46 (GMT+7)
.
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Phước:

Tổ chức Hội thi "Cán bộ Hội cơ sở giỏi" và "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi"

 (ABO) Ngày 26-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thi "Cán bộ Hội cơ sở giỏi" và "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" năm 2020. Có 24 thí sinh là cán bộ Hội phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia.

Hội thi có 2 bảng thi gồm: "Cán bộ Hội cơ sở giỏi" với thí sinh dự thi là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã, đơn vị trực thuộc và "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" với thí sinh dự thi là các Chi hội trưởng phụ nữ ở cơ sở.

Các thí sinh trải qua 2 vòng thi, vòng 1 thi trắc nghiệm và thi năng khiếu với các nội dung về công tác Hội; khả năng diễn thuyết, tuyên truyền, vận động, tư vấn, điều hành sinh hoạt... Sau vòng 1, Ban Tổ chức chọn ra 5 thí sinh có điểm cao nhất ở mỗi bảng để thi tiếp vòng 2 (thi giải quyết tình huống). Ở vòng này, mỗi thí sinh bốc thăm 1 câu hỏi tình huống và đưa ra cách xử lý cụ thể, thiết phục, phù hợp chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Hội và phong trào phụ nữ trong thực tiễn đời sống.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Các thí sinh có thành tích cao tại các bảng thi sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn để thành lập Đội tham gia Hội thi "Cán bộ Hội cơ sở giỏi" và "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" cấp tỉnh năm 2020.

THANH NHÀNG

.
.
.