Thứ Sáu, 04/09/2020, 19:12 (GMT+7)
.

Shinhan Finance trao tặng "Tủ sách của những ước mơ" cho Thư viện Tiền Giang

(ABO) Chiều 4-9, tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) phối hợp với Thư viện tỉnh Tiền Giang tổ chức chuyển giao Dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Tiền Giang với hơn 2.800 cuốn sách mới, đa dạng chủ đề, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương. Tủ sách mới được tư vấn và cung cấp bởi Nhà xuất bản Kim Đồng, tổng giá trị trao tặng 150 triệu đồng.

lãnh đạo Thư viện Tiền Giang
Ông Oh Tae Joon, Phó Tổng Giám đốc Shinhan Finance, trao Bảng tượng trưng tặng sách cho lãnh đạo Thư viện Tiền Giang.

Đến nay, dự án đã được thực hiện tại 5 Thư viện tỉnh, thành phố tại Việt Nam: Nam Định, Thừa Thiên - Huế, Bắc Giang, Tiền Giang và TP. Hà Nội; trao tặng 32 tủ sách với hơn 13.000 quyển sách thiếu nhi, kết hợp hỗ trợ trang trí 5 phòng đọc thiếu nhi. Đây là năm thứ 3 "Dự án tủ sách của những ước mơ" tiếp tục được nhân rộng nhằm hỗ trợ trẻ em Việt Nam có thói quen và kỹ năng đọc chủ động, làm giàu kiến thức, phát triển tư duy và trí tuệ, cảm xúc.

Lãnh đạo Sở VHTT&DL Tiền Giang trao giấy khen cho đại diện Công ty Shinhan Finance
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang trao tặng Giấy khen cho đại diện Shinhan Finance.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng sách, ông Oh Tae Joon, Phó Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Shinhan Finance rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho các Thư viện nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em; đồng thời, lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển ở trẻ. Qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tại Tiền Giang sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả".

Lãnh đạo Thư Viện Tiền Giang và lãnh đạo Shinhan Finance trao sách cho các em học sinh
Lãnh đạo Thư viện tỉnh Tiền Giang và lãnh đạo Shinhan Finance trao quà cho các học sinh.

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tặng Giấy khen cho Shinhan Finance vì những đóng góp, ủng hộ cho Thư viện tỉnh Tiền Giang.

* Một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng sách thiếu nhi:

HOÀI THU

.
.
.