Thứ Sáu, 12/02/2021, 08:20 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Giao thừa an yên phòng dịch bệnh

(ABO) Tối 30 Tết, nhiều người dân đổ về TP. Mỹ Tho để du xuân, đón giao thừa năm mới Tân Sửu 2021, tuy nhiên vẫn ít hơn so với mọi năm do lo ngại dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, giống như nhiều địa phương khác của cả nước, Tiền Giang không tổ chức bắn pháo hoa và tổ chức đường hoa nên giao thừa tại TP. Mỹ Tho cũng kém sôi động.

 

Tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang, nơi tổ chức các tiểu cảnh, trang trí linh vật Tết Tân Sửu 2021 gắn với chiếu sáng nghệ thuật và nhạc nước lượng người đến tham quan trong đêm giao thừa cũng vắng hơn mọi năm.

Các tổ xịt nước rửa tay và nhắc nhở người dân đeo khẩu trang trước khi vào tham quan.
Mọi người được xịt nước rửa tay sát khuẩn và nhắc nhở đeo khẩu trang khi vào tham quan ở Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang đã tổ chức các tổ túc trực ở Quảng trường Trung tâm tỉnh để nhắc nhở người dân rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trước khi vào tham quan. Các tuyến đường trên địa bàn TP. Mỹ Tho đêm giao thừa cũng vắng hơn so với mọi năm và không xảy ra tình trạng ùn tắt.

Khác với mọi năm, các chùa lớn ở TP. Mỹ Tho như chùa Vĩnh Tràng cũng tạm ngưng đón khách đến viếng chùa dịp đầu năm mới nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười (hàng trước, thứ ba từ trái sang) theo dõi chương trình văn nghệ Tiền Giang chào xuân mới 2021.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười (thứ 3 từ trái sang ở hàng đầu) theo dõi Chương trình văn nghệ Tiền Giang chào xuân mới 2021.

* Cũng trong tối 11-2 (30 Tết), UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình văn nghệ Tiền Giang chào Xuân 2021 tại Nhà Thi đấu đa môn tỉnh Tiền Giang và trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang. Tham dự và theo dõi chương trình văn nghệ có đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang.

CAO THẮNG - NGỌC AN

 

 

.
.
.