Thứ Hai, 11/10/2021, 13:57 (GMT+7)
.

Trà Thái Nguyên: Danh trà của Việt Nam

Nhắc về Việt Nam, là đâu đó nhắc về miếng trầu đỏ thẫm, là chén trà xanh mát hay đơn giản chỉ là màu trắng với đường cong áo dài truyền thống... Những nét đẹp giản đơn đó đã làm nên một Việt Nam gần gũi và đầy bình dị. Bởi vậy nên trà và đặc biệt là trà Thái Nguyên đã trở thành những món quà lừng danh mà người Việt trao nhau, tặng nhau những dịp quan trọng đầy sự gần gũi, mang đầy tình nghĩa, truyền thống.

Trà Thái Nguyên - Thức quà lừng danh đất Bắc

Việt Nam từ lâu đã nổi danh là một đất nước truyền thống với những tập tục được lưu truyền qua nghìn đời. Đâu đó là miếng trầu, đầu câu chuyện, là chén trà xanh mát, là thức uống tinh hoa từ đất trời nuôi dưỡng. Tất cả đã tạo nên một nét đẹp không lẫn vào đâu, vẻ đẹp của sự yên bình. Và góp phần trong những nét truyền thống, tạo nên danh tiếng với năm châu không thể không nhắc đến đó là thức quà lừng danh - trà Thái Nguyên. Đây không chỉ là thức uống mà còn là một nét văn hóa trà Việt, không lẫn đi đâu được.

 

Khách đến nhà không trà thì rượu, trà Thái Nguyên đã được hàng triệu người lựa chọn để thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống, thể hiện một bản sắc dân tộc riêng biệt. Trà không đơn thuần chỉ là thức uống, mà còn là đại diện cho một nét văn hóa đong đầy tình người.

Trải qua hàng nghìn năm, trà dường như trở thành một nét đẹp không thể thiếu đối với người Việt. Trà Thái Nguyên dường như không chỉ có trong các mâm lễ, thờ cúng tổ tiên, mà còn có trong các món quà dựng nhà, lên nhà mới, khai trương, kỷ niệm thành lập. Có thể nói đây là món quà được nhiều người lựa chọn.

 

Trải qua suốt hành trình của cuộc đời, trà Thái Nguyên đồng hành như một người bạn thủy chung, son sắc. Trà còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc mang nét truyền thống dân tộc và đậm chất tình thân của người Việt. Ngoài ra, chính bởi vậy nên không lạ gì mà trà Thái Nguyên trở thành thức quà được lựa chọn khi người Việt muốn trao nhau thứ tình cảm tinh khiết, nồng đậm.

Cách chọn trà Thái Nguyên đúng chuẩn

Giới sành trà truyền nhau cách pha sao cho thưởng thức được trọn vẹn cái hương vị tinh túy của trời đất đã không dễ, thế nhưng để tìm mua được trà Thái Nguyên hảo hạng chính hãng, đúng gốc cũng không hề đơn giản.

 

Để có thể mua được trà Thái Nguyên ngon, đảm bảo chất lượng thì người sử dụng nên trực tiếp đến tận nơi bán để lựa chọn sản phẩm khi lần đầu tiên có nhu cầu mua hàng. Đặc biệt, với những người không có hoặc ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì nên lựa chọn mua ở những công ty hoặc đại lý lớn, có uy tín và có cam kết, giấy chứng nhận chất lượng và VSATTP của sản phẩm rõ ràng, nếu có thể thì nên có lịch sử kinh doanh từ ít nhất 2 năm trở lên.

 

Bạn nên chọn những đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng nếu là người không có kinh nghiệm và cửa hàng đó nên có chế độ đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, ví dụ như chính sách hoàn trả tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng. Bên cạnh việc trực tiếp đi mua, khách hàng cũng nên lựa chọn những nơi cung cấp chính sách cho phép uống thử, trải nghiệm trà trước khi mua và danh mục trà thử cũng đa dạng theo số trà đang kinh doanh.

Nếu có thể bạn hãy thử trò chuyện với nhân viên bán hàng để kiểm tra hiểu biết của họ về sản phẩm, qua đó cũng đảm bảo uy tín hơn cho sản phẩm và cửa hàng. Hãy dành chút thời gian tìm hiểu qua trang web của công ty bạn định mua hàng (nếu có) để có thể nắm được cơ bản một số lựa chọn cho bản thân.

Một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là https://danhtra.com/tra-thai-nguyen/

Danh Trà - Thương hiệu làm trà truyền thống lừng danh

Nếu vẫn chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, một gợi ý cho bạn đó là có thể tìm đến Danh Trà - Thương hiệu làm trà truyền thống lừng danh. Đây là địa chỉ được biết đến là thương hiệu dành cho sản phẩm trà của Công ty Tiến Vũ đã được truyền đời qua 3 thế hệ tiếp nối để gìn giữ hương vị quê hương. Hiện Danh Trà đã và đang phân phối nhiều loại trà nổi tiếng như trà Đinh, trà Nõn Tôm, trà Móc Câu... chính gốc Thái Nguyên.

Ngay từ ngày đầu thành lập, Danh Trà đã được định hướng và phát triển với phương châm “thẳng từ vườn nhà, đến chén trà của bạn”. Do đó mọi sản phẩm tại đây đều được trồng, chế biến và đóng gói cùng một nơi, điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng, mà còn duy trì tính chính thống của vùng ‘đệ nhất trà’ Thái Nguyên. Điểm cộng lớn nhất của Danh Trà đó là trà được trồng theo mô hình trà sạch VietGAP, đảm bảo an toàn vệ sinh, nguồn gốc và chất lượng đạt chuẩn cho người sử dụng.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Danh Trà qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:
Danh Trà - gia đình làm trà từ năm 1937
Website: https://danhtra.com
Nhà máy: Phố Cầu Thông, thị Trấn Hùng Sơn - huyện Đại Từ - tỉnh Thái Nguyên.

.
.
.