Thứ Bảy, 27/08/2022, 11:00 (GMT+7)
.
Hội thi Tiếng hát karaoke công nhân, lao động lần thứ XVI năm 2022:

Công ty TNHH Simone Việt Nam đoạt giải Nhất toàn đoàn

(ABO) Trong 2 đêm 25 và 26-8, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật Tiền Giang đã diễn ra Hội thi Tiếng hát karaoke công nhân, lao động lần thứ XVI năm 2022 (gọi tắt là Hội thi). Hội thi do Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức.

Công nhân lao động tham gia Hội thi Tiếng hát karaoke, với tiết mục song ca nhạc
Công nhân, lao động tham gia Hội thi với tiết mục song ca.

Hội thi có 28 tiết mục, với trên 55 thí sinh là công nhân, lao động đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp, doanh nghiệp... trên địa bàn tỉnh tham gia biểu diễn 2 thể loại tân nhac và cổ nhạc, gồm: Đơn ca, song ca và múa minh họa. Các tiết mục tham gia có chủ đề ca ngợi truyền thống cách mạng, quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu Tổ quốc, biển đảo, hát về công nhân và Công đoàn Việt Nam…

Các tiết mục văn nghệ tham gia Hội thi Tiếng hát karaoke công nhân lao động
Các tiết mục văn nghệ tham gia Hội thi rất đa dạng, tạo không khí vui tươi, sôi động.

Qua 2 đêm tranh tài, Ban Tổ chức đã trao các giải: Đơn ca, song ca tân nhạc; tốp ca; đơn, song ca cổ nhạc; giải thưởng cho các đội có cổ động viên sôi động nhất. Trong đó, giải Nhất toàn Đoàn thuộc về Công ty TNHH Túi xách Simone Việt Nam và giải Nhì được trao cho Công ty TNHH Giày Apache Việt Nam.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội song ca cổ nhạc.

Đồng chí Lê Minh Hùng Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tiền Giang trao giải Nhất, Nhì toàn Đoàn cho 2 đội xuất sắc nhất Hội thi
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang Lê Minh Hùng trao giải Nhất, Nhì toàn Đoàn cho 2 đội xuất sắc nhất Hội thi.
Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang
Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Thùy Dương trao giải cho 2 đội có cổ động viên sôi động nhất Hội thi.

Chủ tịch Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Thùy Dương cho biết, Hội thi là một trong những phong trào vui - khỏe, mang tính chất truyền thống hằng năm của Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang. Hội thi năm nay đã có bước phát triển mới, có sự sáng tạo trong cách biểu diễn, múa hát minh họa, số lượng đăng ký các bài hát có nhiều bài mới, có nhiều thí sinh mới tham gia hơn so với những năm trước... Ban Tổ chức hy vọng, phong trào văn nghệ của Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục duy trì, phát triển và không ngừng mở rộng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.

LÝ OANH

 

 

 

 

.
.
.