Thứ Ba, 20/09/2022, 14:26 (GMT+7)
.

Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang làm việc với huyện Gò Công Tây

(ABO) Chiều ngày 19-9, Ban Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Tiền Giang cùng với lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Đài đã có buổi làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Gò Công Tây về định hướng công tác PT-TH trong năm 2023.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PT-TH Tiền Giang đã báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động PT-TH trên địa bàn huyện và triển khai Kế hoạch phối hợp giữa Đài PT-TH Tiền Giang với Huyện ủy, UBND huyện Gò Công Tây trong năm 2023. Theo đó, tập trung thực hiện các chuyên đề truyền hình, chuyên mục phát thanh, xây dựng các phim tài liệu, phóng sự về hoạt động của huyện Gò Công Tây; các chương trình văn nghệ - cải lương...

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc.

Đại diện Đài PT-TH Tiền Giang cũng đã thông qua các quy định về kinh phí thực hiện các chương trình của Đài theo Quyết định 27 ngày 3-8-2022 của UBND tỉnh Tiền Giang về quy định đơn giá đặt hàng dịch vụ sự nghiệp công lập sử dụng ngân sách nhà nước sản xuất chương trình truyền hình trên địa bàn tỉnh Tiền Giang để lãnh đạo địa phương nắm và bổ sung kinh phí thực hiện trong thời gian tới.

Các đại biểu đã đóng góp ý kiến trong việc nâng cao chất lượng các sản phẩm truyền hình; đề xuất giải pháp nâng chất công tác PT-TH trên địa bàn huyện Gò Công Tây trong thời gian tới, bảo đảm phong phú, thiết thực, tạo sự hấp dẫn với khán giả xem đài.

Về phía lãnh đạo huyện Gò Công Tây mong muốn thời gian tới, Đài PT-TH Tiền Giang tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình thời sự, chuyên đề chuyên mục hơn nữa; sắp xếp những khung giờ phát sóng chuyên đề truyền hình phù hợp, gần gũi, thiết thực hơn với người dân; đẩy mạnh công tác tuyên truyền góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh của địa phương qua sóng PT-TH tỉnh.

KIM LAN - QUẾ ANH

              

.
.
.