.
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang:

Tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân tại Cơ sở Cai nghiện ma túy

Cập nhật: 19:48, 05/02/2024 (GMT+7)

(ABO) Ngày 5-2, tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân năm 2024.

Chương trình giao lưu diễn ra với nhiều tiết mục như: Văn nghệ; hoạt náo, trò chơi có thưởng; ảo thuật; giao lưu những câu hỏi kiến thức… với sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu của các diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh Tiền Giang đã mang đến niềm vui, không khí vui tươi cho viên chức, người lao động và người cai nghiện tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh. Qua đó, giúp người cai nghiện ổn định tư tưởng, yên tâm chữa trị cai nghiện, tích cực tham gia các hoạt động học tập, lao động trị liệu và rèn luyện tại cơ sở.

Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma tuý Nguyễn Văn Nâu tặng hoa cho học viên cơ sở
Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Nâu tặng hoa cho học viên cơ sở.

 

 

Một số tiết mục giao lưu văn hoá, văn nghệ
Một số tiết mục giao lưu văn nghệ với học viên Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang.

Chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ còn có sự tham gia của người cai nghiện đang cai nghiện tại khu 2 của Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang. Chương trình đã góp phần tích cực tạo không khí đón xuân vui tươi, phấn khởi, lành mạnh, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc cũng như khơi dậy tình yêu quê hương đất nước của viên chức, người lao động và người cai nghiện ma túy.

SONG AN 

.
.
.