Thứ Tư, 21/02/2024, 10:58 (GMT+7)
.

Trang web của Beta Cinema lại quá tải vì "Đào, Phở và Piano"

Sau khi có thông tin Beta Cinema và Cinestar nhận chiếu rộng rãi “Đào, Phở và Piano” tại các cụm rạp của mình, số lượng khán giả truy cập và trang web của Beta Cinema để tìm kiếm đặt vé tăng đột biến, khiến đơn vị phát hành này rơi vào tình trạng tương tự như Trung tâm Chiếu phim Quốc gia.

Dòng người xếp hàng dài đợi vào rạp tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia ngày 20/2. (Ảnh: ANH VŨ)
Dòng người xếp hàng dài đợi vào rạp tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia ngày 20/2. (Ảnh: ANH VŨ)

Tối 20/2 và cả sáng nay 21/2, sau khi có thông tin Beta Cinema sẽ chiếu “Đào, Phở và Piano”, nhiều khán giả truy cập vào trang web của rạp đều thấy báo quá tải, đang bảo trì.

Trang Fanpage của rạp nhận được lượng tương tác “khủng” khi nhận về gần 4 nghìn lượt “thích” và hơn 1 nghìn lượt bình luận cho thông báo công chiếu phim. Phần lớn khán giả hỏi về lịch chiếu tại các địa phương, cách thức mua vé online hoặc tải app.

Tương tự, trang Fanpage của Cinestar cũng nhận về hơn 2,7 nghìn lượt “thích” và hàng trăm bình luận về sự kiện công chiếu “Đào, Phở và Piano” tại các cụm rạp của Cinestar.

Khán giả đợi xem “Đào, Phở và Piano”.
Khán giả đợi xem “Đào, Phở và Piano”.

Cũng với “Đào, Phở và Piano”, tối 20/2 Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã chính thức thông báo chỉ bán vé phim này trực tiếp tại quầy vé. Lý do là số lượng khách mua vé xem phim quá đông nên hệ thống bán vé online vẫn tiếp tục gặp sự cố. Quầy vé mở bán từ 8 giờ đến 23 giờ 30 hằng ngày. Tình trạng trang web gặp sự cố khiến thống kê vé online của phim cũng không được cập nhật trên trang web doanh thu vé rạp Box Office Việt Nam.

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cũng công bố bán vé “Đào, Phở và Piano” cho tất cả các suất chiếu đến hết cuối tuần 25/2.

“Đào, Phở và Piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn thực hiện, có sự tham gia của các diễn viên Doãn Quốc Đam, Thùy Linh, NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Lực, Anh Tuấn, Thiện Hùng, ca sĩ Tuấn Hưng…

Phim có nội dung về cốt cách hào hoa của người Hà Nội trước cuộc chiến cam go, quyết liệt bảo vệ Thủ đô.

“Đào, Phở và Piano” trở thành hiện tượng chưa từng có,
“Đào, Phở và Piano” trở thành hiện tượng chưa từng có,

Phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng, Công ty cổ phần Phim truyện 1 thực hiện với kinh phí khoảng 20 tỷ đồng và đang thử nghiệm chiếu khai thác thương mại theo dự án của Bộ trong hai năm 2024 và 2025. Phim đang được khán giả đặc biệt chú ý và trở thành hiện tượng khi “cháy vé” liên tục và Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cũng liên tục phải tăng suất chiếu. Hiện tại có thêm Beta Cinema và CInestar ký hợp đồng khai thác phim với Cục Điện ảnh.

(Theo nhandan.vn)

 

 

 

.
.
.