Chủ Nhật, 01/01/2023, 08:30 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Khai mạc Lễ hội "Chào năm mới 2023"

(ABO) Tối 31-12-2022, tại Công viên Tết Mậu Thân (phường 4, TP. Mỹ Tho), UBND TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức khai mạc Lễ hội “Chào năm mới 2023”, với chủ đề “ Hoa và ánh sáng”.

Văn nghệ với các tiết mục chào đón năm mới
Văn nghệ với các tiết mục chào đón năm mới.
Đại biểu tham dự lễ khai mạc Lễ hội “Chào năm mới 2023”.
Đại biểu tham dự Lễ khai mạc Lễ hội “Chào năm mới 2023”.

Lễ hội “Chào năm mới 2023” được diễn ra trong 3 đêm: Từ ngày 31-12-2022 đến ngày 2-1-2023, gồm nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi như: Trang trí không gian lễ hội với các tiểu cảnh chiếu sáng nghệ thuật, trưng bày ảnh đẹp Mỹ Tho, phố chữ, không gian trải nghiệm sáng tạo, không gian ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật đường phố và đặc biệt là Hội thi Trang trí tường hoa với sự tham gia của các phường, xã trên địa bàn thành phố…. tạo không gian hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh đón chào năm mới cho người dân trong và ngoài thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Thị Bé Phượng phát biểu khai mạc lễ hội
Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Thị Bé Phượng phát biểu khai mạc lễ hội.
Người dân tham dự đêm khai mạc lễ hội
Đông đảo người dân tham dự đêm khai mạc lễ hội.

Phát biểu khai mạc lễ hội, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Thị Bé Phượng cho biết, lễ hội là hoạt động nhằm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch địa phương để thu hút du khách, phát triển du lịch thành phố theo tinh thần Nghị quyết 11 của Tỉnh ủy Tiền Giang và chủ trương về việc thử nghiệm mô hình phố đi bộ tại khu vực Giếng nước, phường 4, TP. Mỹ Tho. Đồng thời, lễ hội cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Chiến thắng Ấp Bắc (2-1-1963 - 2-1-2023).

Ban tổ chức trao tặng thư cảm ơn cho các công ty, doanh nghiệp đã thực hiện tốt công tác chăm lo cho công nhân lao động năm 2022.
Ban Tổ chức trao Thư cảm ơn cho các công ty, doanh nghiệp đã thực hiện tốt công tác chăm lo cho công nhân, lao động năm 2022.
Ban tổ chức trao tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Ban Tổ chức trao tặng quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với sự kiện khai mạc lễ hội là chương trình “Đón năm mới cùng công nhân, lao động”. Tại chương trình, Ban Tổ chức trao tặng 108 phần quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí 46 triệu đồng.

Đồng thời, trao Thư cảm ơn cho các công ty, doanh nghiệp đã thực hiện tốt công tác chăm lo cho công nhân, lao động năm 2022. Đại biểu tham dự lễ khai mạc còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng, với nhiều phần quà giá trị, như: Xe máy, ti vi, tủ lạnh, máy giặt…, với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

Đại biểu may mắn nhận giải nhất và giải đặc biệt chương trình quay số trúng thưởng
Ban Tổ chức trao giải Nhất Chương trình quay số trúng thưởng.

 Đại biểu may mắn nhận giải Đặc biệt trong Chương trình quay số trúng thưởng là 1 chiếc xe máy.

Một số hình ảnh trong đêm khai mạc Lễ hội “Chào năm mới 2023”, với chủ đề “ Hoa và ánh sáng”:

Người dân tham quan các hoạt động của lễ hội, tại công viên Tết Mậu Thân
Người dân tham quan các hoạt động của lễ hội tại Công viên Tết Mậu Thân.

THIÊN LÝ

 

 

.
.
.