Chủ Nhật, 06/01/2013, 09:56 (GMT+7)
.

Quỹ Thiện Tâm với các chương trình từ thiện - xã hội đầy ý nghĩa

Căn nhà của bà Bé huyện Châu Thành đã được xây khang trang
Căn nhà của bà Bé (huyện Châu Thành) đã được xây khang trang.

Thông qua cầu nối là Báo Nhân đạo & Đời sống và Báo Ấp Bắc, thời gian qua, Quỹ Thiện Tâm (một tổ chức từ thiện - xã hội thuộc Tập đoàn VINGROUP) đã tài trợ xây dựng 29 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn 35 triệu đồng) ở các huyện Gò Công Đông, Tân Phú Đông, Chợ Gạo, Châu Thành, Tân Phước và Cai Lậy.

Đến nay các căn nhà tình nghĩa đã xây dựng xong và các huyện trên cũng đã hoàn thành các thủ tục nghiệm thu, bàn giao. 

Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhằm chia sẻ với những gia đình nghèo có điều kiện vui Xuân Quý Tỵ, Quỹ Thiện Tâm tổ chức chương trình Tặng quà Tết cho người nghèo tại các tỉnh, thành phố trong cả nước với khoảng 80.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đối với tỉnh Tiền Giang, Quỹ Thiện Tâm tặng 500 suất quà cho hộ nghèo các huyện: Gò Công Đông, Tân Phú Đông, Chợ Gạo, Châu Thành và Cai Lậy (mỗi huyện 100 suất quà).

Thời gian tới, Quỹ Thiện Tâm sẽ phối hợp cùng lãnh đạo Báo Nhân đạo & Đời sống và Báo Ấp Bắc tổ chức đoàn trực tiếp đến các huyện trên để thăm hỏi và trao quà Tết cho các hộ nghèo. Dự kiến, thời gian tổ chức trao quà trong khoảng từ ngày 25-1-2013 đến ngày 6-2-2013 (từ ngày 14 đến 26 tháng 12 Âm lịch) 

M.T

.
.
.