Thứ Tư, 11/09/2013, 08:12 (GMT+7)
.

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu niên và nhi đồng

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý,

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2013, chú thân ái gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh tình cảm yêu thương và chúc các cháu đón Tết Trung thu  thật vui tươi, đầm ấm.

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây. Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, thời gian qua, các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh đã luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các cháu, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các cháu được phát triển toàn diện trí tuệ, nhân cách và tài năng.

Chú rất vui vì trong năm học vừa qua các cháu đã có nhiều cố gắng, thi đua học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc. Nhiều cháu ở vùng sâu, vùng xa hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoặc kém may mắn đã có ý chí và nghị lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống và học tập. Các cháu dù tuổi còn nhỏ, nhưng đã làm được nhiều điều hay - việc tốt, là những bông hoa đẹp, làm cho ông bà, cha mẹ, thầy cô vui lòng và hãnh diện. Những kết quả đó thật đáng được ghi nhận.
Thay mặt các cô, chú lãnh đạo tỉnh, chú nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi thành tích các cháu đạt được.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý,

Mùa Trung thu đến, cũng là mùa tựu trường với không khí náo nức, vui tươi. Năm học 2013 - 2014, chú mong các cháu tiếp tục thi đua học tập thật giỏi, rèn luyện đạo đức tốt; tích cực tham gia các hoạt động Đội, giúp đỡ bạn bè có hoàn cảnh khó khăn cùng nhau tiến bộ; thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội, xứng đáng là người chủ tương lai của đất nước.

Nhân dịp này, tôi kêu gọi các cấp chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân; các tổ chức kinh tế, xã hội trong và ngoài tỉnh… với tinh thần trách nhiệm vì thế hệ trẻ, hãy dành tình cảm yêu thương, quan tâm đầu tư nhiều hơn cho công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thiếu niên, nhi đồng, nhất là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi, cơ nhỡ...

Chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu nhiều niềm vui và ý nghĩa. Chúc các cháu luôn mạnh khỏe và thực hiện thành công những ước mơ, hoài bão tốt đẹp của mình.

Chào thân ái!

NGUYỄN VĂN KHANG
Chủ tịch UBND tỉnh

.
.
.