Thứ Tư, 04/09/2013, 07:12 (GMT+7)
.

Tổ chức Chương trình “Bông hồng cài áo”

Mùa Vu lan năm nay, Họa sĩ Duy Bảo Việt cùng một số bằng hữu đã cùng nhau tổ chức Chương trình “Bông hồng cài áo” với một phong cách riêng, đậm đà dấu ấn văn hóa và đầy chất nghệ sĩ tại phòng tranh của mình ở ấp Chợ (Bình Đức, Châu Thành).

Chương trình tuy không hoành tráng nhưng trang nghiêm, đậm đà, ấm cúng, với các nghi thức: Dâng hoa tưởng niệm, bông hồng cài áo, tặng quà lưu niệm, phát biểu cảm tưởng, cảm tạ đáp từ và chương trình văn nghệ với những bài ca, bài thơ ngợi ca công ơn trời biển của bậc sinh thành.

Chương trình mang tính cách riêng tư, trong một nhóm gia đình, nhưng Họa sĩ Bảo Việt và các bằng hữu đã thành lập một ban tổ chức hẳn hoi gồm: Họa sĩ Duy Tâm Thành làm trưởng ban, Chủ Doanh nghiệp tư nhân Lý Văn Linh làm phó ban và các thành viên: Họa sĩ Duy Bảo Việt, Kỹ sư Mai Văn Tâm và nguyên thư ký Trường Trung cấp Phật học Tiền Giang Nguyễn Minh Châu. Nghệ sĩ Minh Tâm được giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình này.

Hy vọng mô hình này sẽ được nhân rộng trong những mùa Vu lan sắp tới nhằm khuyến khích, động viên những người con luôn hướng về nguồn cội, sống có tình, có nghĩa, có hiếu với các bậc sinh thành.

ANH ĐẬU

.
.
.