Chủ Nhật, 07/09/2014, 11:16 (GMT+7)
.

1.000 phần quà Trung thu dành cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa

Ngày 6-9 (13-8 âm lịch), Chương trình tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo lần thứ 10 do Báo Ấp Bắc thực hiện đã tổ chức tặng 1.000 phần quà Trung thu (mỗi phần gồm bánh Trung thu và lồng đèn, nến), cho trẻ em nghèo tại các xã Gia Thuận (Gò Công Đông), Bình Đông, Bình Xuân (TX. Gò Công), Tân Thạnh và Phú Đông (Tân Phú Đông), giúp các em vui Tết Trung thu vui vẻ hạnh phúc.

Tại các buổi lễ trao quà, ông Nguyễn Minh Tân, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc đã phát biểu: các phần quà Trung thu đầy ý nghĩa trên là tấm lòng của các nhà tài trợ, của các cô chú anh chị Báo Ấp Bắc, nhằm giúp các em đón Tết Trung thu vui vẻ hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của gia đình, nhà trường và xã hội; mong muốn các em học giỏi, vâng lời ông bà cha mẹ, thầy cô, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Có được số phần quà đầy ý nghĩa trên là do sự nhiệt tình ủng hộ và đồng hành cùng chương trình của chủ các cơ sở bánh Trung Thu: Khiết Minh, Minh Tâm, Kim Ngân, Kim Vân, Thành Công; sự ủng hộ bằng tiền mặt (để mua thêm bánh Trung thu, lồng đèn, nến) của Ngân hàng An Bình - Chi nhánh Tiền Giang, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang (TICCO), Công ty Xăng dầu Tiền Giang,  anh Vũ - chủ quán Ốc 283, ông Lữ Văn Quảng (phường 5, TP. Mỹ Tho), ông Trần Đỗ Liêm - Chủ nhiệm HTX vận tải Rạch Gầm.

Ngoài ra, Chương trình còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh, đã cử 4 chiến sĩ tham gia tặng quà và hỗ trợ xe vận chuyển quà.

Ban Biên tập Báo Ấp Bắc chân thành cám ơn tấm lòng hảo tâm quý giá của các cơ quan, cá nhân trên đã ủng hộ chương trình trong các năm qua và trong mùa Trung thu này.

M.T - Như Lam

.
.
.