Thứ Bảy, 11/10/2014, 09:18 (GMT+7)
.

Họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

Chiều ngày 10-10, UBND TP. Mỹ Tho tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, với sự tham dự của các sở, ban, ngành và khoảng 200 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn thành phố.

Buổi họp mặt đã ghi nhận các ý kiến từ phía các doanh nhân, DN liên quan đến việc đề nghị hỗ trợ xúc tiến đầu tư, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu…

Lãnh đạo TP. Mỹ Tho trao danh hiệu tập thể xuất sắc của UBND tỉnh cho các DN.
Lãnh đạo TP. Mỹ Tho trao danh hiệu Tập thể xuất sắc của UBND tỉnh cho các DN.

Phát biểu với các doanh nhân, doanh nghiệp, ông Đặng Thanh Liêm, Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ doanh nhân, DN trên địa bàn thành phố trong việc góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Ông Đặng Thanh Liêm cũng nhấn mạnh, TP. Mỹ Tho tiếp tục thực hiện chủ trương phát triển công nghiệp xanh, đẩy mạnh phát triển dịch vụ và nông nghiệp đô thị bền vững.

“Thành phố cam kết thực hiện đúng, đầy đủ chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư của Nhà nước theo thẩm quyền và tạo mọi điều kiện cho các DN thuộc mọi thành phần kinh tế phát triển. UBND TP. Mỹ Tho là bạn đồng hành của DN, làm hết sức mình để hỗ trợ các DN, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển”- ông Đặng Thanh Liêm nhấn mạnh.

PHƯƠNG ANH

.
.
.