Thứ Hai, 02/03/2015, 20:42 (GMT+7)
.

Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng năm mới BTS Phật giáo huyện Châu Thành

Ngày 2-3 (nhằm ngày 12 tháng Giêng năm Ất Mùi), ông Trần Long Thôn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đến chùa Phước Lâm (xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành) thăm và chúc mừng năm mới Ban Trị sự (BTS) Phật giáo huyện.

Cùng đi có đại diện BTS Phật giáo tỉnh; ông Trần Văn Hơn, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Bảy, Chủ tịch MTTQ và đại diện Phòng Nội vụ huyện.

Ông Trần Long Thôn,Trưởng Ban Dân vận tỉnh uỷ trao quà
Ông Trần Long Thôn,Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà.

Tại đây, ông Trần Long Thôn đã có lời chúc tốt lành nhân dịp năm mới đến các vị trong BTS và nêu bật những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội mà tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của các vị chức sắc và tín đồ Phật giáo trong tỉnh, nhất là đã góp phần cùng Nhà nước chăm lo an sinh xã hội.

Ông Trần Long Thôn mong muốn các vị chức sắc Phật giáo luôn đồng hành cùng chính quyền trong phát triển kinh tế, xã hội, hoàn thành phật sự của mình theo đúng phương châm “Tốt đời đẹp đạo”.

Đại đức Thích Trung Chánh, Trưởng BTS Phật giáo huyện đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đã tạo điều kiện cho các vị chức sắc cũng như tín đồ Phật giáo an tâm tu học và hành đạo trong thời gian qua.

Sau cùng, ông Trần Long Thôn trao quà mừng đầu năm mới cho BTS Phật giáo huyện.

ANH TUẤN

.
.
.