Thứ Tư, 13/05/2015, 09:54 (GMT+7)
.

AIA Việt Nam chi trả 2,1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chi trả số tiền hơn 2,1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng bị tử vong tại Tiền Giang.

Ông Nguyễn Hoài Linh (thứ 2 từ trái sang) trao bảng tượng trưng số tiền hơn 2,1 tỷ đồng cho gia đình anh Toàn.
Ông Nguyễn Hoài Linh (thứ 2 từ trái sang) trao bảng tượng trưng số tiền hơn 2,1 tỷ đồng cho gia đình anh Toàn.

Đó là trường hợp của anh Nguyễn Song Toàn, ngụ tại xã Mỹ Phước Tây, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Anh Toàn tham gia sản phẩm bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt - quyền lợi cơ bản vào tháng 11-2014. Vào tháng 12-2014, anh Toàn không may tử vong do tai nạn điện giật, căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả hơn 2,1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm tử vong cho gia đình anh.

Nhân sự kiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho anh Toàn, ông Nguyễn Hoài Linh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh miền Nam, AIA Việt Nam chia sẻ:

“Với vai trò bảo vệ tài chính cho người tham gia bảo hiểm, AIA Việt Nam luôn đặt việc thực hiện cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm khi khách hàng không may gặp rủi ro là một trong những ưu tiên đặc biệt. Dù hiểu rằng không gì có thể bù đắp được việc mất người thân, chúng tôi hy vọng quyền lợi bảo hiểm mà AIA Việt Nam đã chi trả sẽ giúp gia đình khách hàng mau chóng vượt qua nỗi đau đột ngột này và nhanh chóng ổn định cuộc sống”.

Cũng theo ông Hoài Linh, khác với các dịch vụ tài chính khác, nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ vừa có tính bảo vệ, phòng ngừa rủi ro, vừa có tính tiết kiệm. Còn nếu như may mắn không có rủi ro xảy ra thì đó chính là khoản tiền tiết kiệm của người tham gia. Yếu tố bảo vệ chính là điểm khác biệt cơ bản nhất và đem lại nhiều lợi ít thiết thực nhất cho người tham gia bảo hiểm khi cân nhắc lợi ích giữa mua bảo hiểm nhân thọ và gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

S.N

Thông tin về AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ, với 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2-2000. 15 năm qua, AIA Việt Nam đã là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. Hiện AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 110 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phực vụ hơn 480.000 khách hàng tham gia bảo hiểm.

Tính đến hết tháng 3-2015, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 260.000 trường hợp, với tổng số tiền hơn 1.730 tỷ đồng. Trong đó, riêng tại tỉnh Tiền Giang, tính đến thời điểm này, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn trường hợp, với số tiền gần 38 tỷ đồng.

 

.
.
.