Thứ Hai, 24/07/2017, 22:17 (GMT+7)
.
Trường Đại học Tiền Giang:

Tổng kết chiến dịch "Thanh niên tình nguyện hè" năm 2017

Chiều ngày 24-7, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức lễ Tổng kết Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2017.

Bằng các hoạt động thiết thực, sinh viên TGU đã để lại nhiều dấu ấn ở các địa phương.
Bằng các hoạt động thiết thực, sinh viên Trường Đại học Tiền Giang đã để lại nhiều dấu ấn ở các địa phương.

Chiến dịch kéo dài từ ngày 10 đến 20-7 với chủ đề “Tuổi trẻ Trường Đại học Tiền Giang chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh” với sự tham gia của 170 tình nguyện viên là sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Tiền Giang. Các tình nguyện viên được chia làm 3 đội hình theo ngành học gồm: Sư phạm, Điện, Xây dựng nông thôn mới hoạt động ở các huyện Tân Phú Đông, Châu Thành, Cai Lậy, Gò Công Tây.

Hiệu trưởng, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên TGU đã tặng 100 giấy khen cho các cá nhân có thành thích xuất sắc trong thực hiện chiến dịch.
Ông Lê Hữu Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang trao Giấy khen cho các cá nhân có thành thích xuất sắc trong chiến dịch.

Bằng những hoạt động thiết thực, các đội hình sinh viên tình nguyện đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, thiết thực đóng góp tinh thần, công sức và trí tuệ vào công cuộc xây dựng nông thôn mới tại các địa phương như: Xây mới 1 nhà khăn quàng đỏ, 2 nhà đại đoàn kết; sửa chữa, làm mới 9 km đường giao thông; di dời, nâng cấp 14 trụ điện, 3.5 km đường dây điện nông thôn; tổ chức hoạt động sinh hoạt hè, hoạt động vui chơi, tổ chức ôn tập văn hóa cho 50 học sinh tiểu học...

Dịp này, Ban Giám hiệu, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Tiền Giang đã tặng 100 Giấy khen cho các cá nhân có thành thích xuất sắc trong chiến dịch "Thanh niên tình nguyện hè" năm 2017.

PHAN THẮNG

.
.
.