Thứ Ba, 27/03/2018, 14:42 (GMT+7)
.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ, Bằng khen cho 3 tập thể

Ngày 26-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn (CĐ) quý I.

Đồng chí Trương Văn Hiền chủ tịch LĐLĐ tặng Bằng khen cho CĐCS Văn phòng Sở Y tế tỉnh và Công ty TNHH công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal.
Đồng chí Trương Văn Hiền, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho CĐ cơ sở Văn phòng Sở Y tế và Công ty TNHH Công nghiệp và Thiết bị chiếu sáng Duhal.

Theo báo cáo, từ đầu năm đến nay LĐLĐ đã đại diện để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động (NLĐ); thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và NLĐ; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, xây dựng đời sống văn hóa và phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ. Ngoài ra, LĐLĐ còn đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức CĐ và đội ngũ cán bộ CĐ…

Trong quý II, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục tuyên truyền, quán triệt trong CNVCLĐ các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tổ chức CĐ; thường xuyên giám sát việc thực hiện pháp luật lao động, các chế độ chính sách có liên quan đến NLĐ ở các doanh nghiệp (DN); đối thoại định kỳ tại các DN; đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tư vấn pháp luật cho NLĐ tại các DN.   

Dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng Cờ, Bằng khen cho 3 tập thể có thành tích trong các hoạt động phong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ.

LÝ OANH

.
.
.