Thứ Năm, 24/01/2019, 17:45 (GMT+7)
.

Văn nghệ Đón tết cùng công nhân tại các khu công nghiệp

(ABO) Trong 3 đêm từ 22 đến 24-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du Lịch và Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) Tiền Giang tổ chức chương trình văn nghệ Đón tết cùng công nhân, mừng Đảng, mừng Xuân 2019 tại KCN Long Giang (huyện Tân Phước), KCN Tân Hương (huyện Châu Thành), KCN Mỹ Tho.

Đại biểu tham dự đêm văn nghệ Đón tết cùng công nhân.

Công nhân được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Trong các đêm văn nghệ, các công nhân đang tại các KCN được thưởng thức các tiết mục đặc sắc do các diễn viên của Đoàn Nghệ thuật tổng hợp tỉnh và công nhân tại các KCN biểu diễn.

Trong 3 đêm văn nghệ, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 3.000 phần quà cho công nhân đến xem văn nghệ, 120 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, tổ chức các trò chơi rút thăm may mắn cho công nhân với các phần quà có giá trị cao như: Giải Nhất là chiếc xe Honda, giải Nhì là tivi, giải Ba là nồi cơm điện… , với tổng kinh phí quà tặng trên 460 triệu đồng.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang Trương Văn Hiền trao các phần quà đến công nhân.

Công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ LĐLĐ tỉnh Tiền Giang.

Công đoàn các KCN nhận kinh phí hỗ trợ Quỹ Mái ấm Công đoàn từ doanh nghiệp.

Đồng hành cùng với LĐLĐ tỉnh, các doanh nghiệp tại các KCN cũng đã hưởng ứng tích cực, ủng hộ 6.221 phần quà, trị giá hơn 2 tỷ đồng và 27 Mái ấm Công đoàn cho công nhân, với tổng trị giá 885 triệu đồng.

LÝ OANH

.
.
Liên kết hữu ích
.