Thứ Sáu, 10/05/2019, 19:29 (GMT+7)
.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng:

Kiểm tra tiến độ Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang

(ABO) Sáng 10-5, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn, cùng đại điện lãnh đạo các sở, ngành kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.  
Đoàn đến kiểm tra tiến độ Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.
Đoàn đến kiểm tra tiến độ Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang.
Theo Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp tỉnh Tiền Giang, tính đến thời điểm này gói thầu Hạ tầng kỹ thuật Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang thực hiện các hạng mục đúng theo tiến độ. Hiện nhà thầu đã và đang cho bơm cát, với khối lượng đạt 220 ngàn m3/250 ngàn m3.
 
Dự kiến, việc san lấp mặt bằng sẽ hoàn thành vào cuối tháng 5 này. Hiện Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp tỉnh đang tích cực phối hợp với nhà thầu, cũng như các sở, ngành liên quan thực hiện các bước tiếp theo của dự án.
 
Qua kiểm tra, đồng chí Lê Văn Hưởng cho rằng, nhà thầu đã thực hiện đúng cam kết, tiến độ thi công được đảm bảo. Đồng thời, đồng chí động viên nhà thầu cố gắng duy trì và đảm bảo tiến độ, cũng như chú ý đến chất lượng công trình, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động trong quá trình thi công.
Đoàn đã đến kiểm tra đất công tại ấp Phước Hòa, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho.
Đoàn đến kiểm tra đất công tại ấp Phước Hòa, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho.
* Sau đó, Đoàn đã đến kiểm tra đất công nơi đặt trụ sở của Chi cục Kiểm lâm trước đây (đã được sắp xếp lại theo Đề án 02 của Tỉnh ủy) tại ấp Phước Hòa, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho. Việc kiểm tra này nhằm mục đích đánh giá quỹ đất để có hướng kêu gọi các dự án đầu tư thích hợp, hiệu quả, tránh lãng phí và đúng quy định pháp luật.
CAO THẮNG
 
.
.
.