Thứ Năm, 02/05/2019, 19:49 (GMT+7)
.

Mưa gió làm sập hàng trăm gian hàng, 1 người bị thương

(ABO) Cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh chiều ngày 2-5 đã làm sập hàng trăm gian hàng tại Hội chợ mua sắm - khuyến mại và ẩm thực Tiền Giang năm 2019.

Mưa gió làm sập khu thương mại tổng hợp của hội chợ.
Mưa gió làm sập khu thương mại tổng hợp của hội chợ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 2-5, cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh đã làm hàng trăm gian hàng tại khu thương mại tổng hợp của Hội chợ mua sắm - khuyến mại và ẩm thực Tiền Giang năm 2019 đổ sập.

Di chuyển hàng hóa ra ngoài.
Di chuyển hàng hóa ra ngoài.

Mưa gió cũng làm đổ sập sân khấu chính của hội chợ. Ngoài ra, vụ việc còn khiến 1 người bị thương nhẹ được đưa đến bệnh viện để sơ cứu và đã xuất viện sau đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, toàn bộ hệ thống điện tại khu vực hội chợ đã bị cắt để tránh xảy ra tình trạng chập điện hay sự cố đáng tiếc.

Các tiểu thương thu xếp hàng hóa lại.
Các tiểu thương thu xếp hàng hóa lại.

Theo ghi nhận, nhiều hàng hóa tại các gian hàng bị hư hỏng và mưa làm ướt. Ngay sau khi vụ việc, nhiều tiểu thương đã nhanh chóng thu dọn hàng hóa gọn gàng, một số di chuyển lên xe để chở về. Có mặt tại hiện trường, Giám đốc Sở Công thương Đoàn Văn Phương cùng Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Hoàng Đảm đã chỉ đạo lực lượng Công an đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực, bảo vệ tài sản và hỗ trợ tiểu thương khắc phục hậu quả.

Được biết, hội chợ diễn ra từ ngày 24-4 đến ngày 2-5, thu hút khoảng 300 gian hàng của 200 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, được bố trí thành các khu: Khu giới thiệu các hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp Tiền Giang nói riêng và của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung; khu gian hàng ẩm thực giới thiệu các món ăn đặc sản của Tiền Giang; khu thương mại tổng hợp; khu đồ gỗ, mỹ nghệ…

Hiện công tác khắc phục và thống kê thiệt hại vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành.

Ý PHƯƠNG

.
.
Liên kết hữu ích
.