Thứ Tư, 06/11/2019, 17:05 (GMT+7)
.

Hội thi Công đoàn với công tác bảo vệ môi trường năm 2019

(ABO) Sáng 6-11, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thi Công đoàn với công tác bảo vệ môi trường năm 2019.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang Hoàng Khắc Tinh phát biểu tại cuộc thi
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang Hoàng Khắc Tinh phát biểu tại hội thi.

Tham gia hội thi có 15 đội với 75 thí sinh là cán bộ Công đoàn, cán bộ phụ trách công tác bảo hộ lao động, bảo vệ môi trường tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các đội thi trải qua 4 phần thi gồm: Trắc nghiệm, Thuyết trình, Đuổi hình bắt chữ và Bốc thăm trả lời câu hỏi. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các đội xuất sắc.

Quang cảnh hội thi
Quang cảnh hội thi.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ Công đoàn, người lao động và người sử dụng lao động trong công tác bảo vệ môi trường; tạo cơ hội tìm hiểu sâu hơn về pháp luật bảo vệ môi trường để nắm vững và vận dụng đúng trong công tác quản lý và thực hiện bảo vệ môi trường ở doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, hội thi cũng là dịp để đại diện các doanh nghiệp nêu lên những vướng mắc, khó khăn của đơn vị trong thời gian qua; đồng thời, đề xuất, kiến nghị với các cấp, các ngành về các giải pháp để thực hiện hiệu quả công tác bảo vệ môi trường trong thời gian tới.

Quang cảnh hội thi
Quang cảnh hội thi.

LÝ OANH

.
.
Liên kết hữu ích
.