Thứ Bảy, 21/03/2020, 21:33 (GMT+7)
.

30 bồn nước nghĩa tình hỗ trợ người dân vùng hạn, mặn

(ABO) Nhằm chung ta hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của hạn, mặn, ngày 21-3, Chi đoàn Báo Ấp Bắc phối hợp Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho thực hiện chương trình tặng bồn nước hỗ trợ người dân vùng hạn, mặn ở các xã Phú Tân và Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông.

Trao tặng 10 bồn chứa nước sạch cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Tân.
Trao tặng 10 bồn chứa nước sạch cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Tân.
Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Trọng Tấn và bà Lương Thị Diễm Trang (bìa phải) trao tặng bồn chứa nước sạch cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Tân.
Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Trọng Tấn (giữa) và bà Lương Thị Diễm Trang (bìa phải), Giám đốc Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho trao tặng bồn chứa nước sạch cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Tân.

Chương trình đã tặng 30 bồn nhựa chứa nước sạch (loại 500 lít) và 60 bình nước uống cho 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Phú Tân và Tân Thạnh (huyện Tân Phú Đông). Kinh phí thực hiện chương trình gần 40 triệu đồng do Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho hỗ trợ thực hiện. Cùng với đó, đoàn viên Báo Ấp Bắc đã cùng với Xã đoàn Phú Tân và Tân Thạnh chuyển nước sạch sinh hoạt đến nhà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng 20 bồn nước cho người dân ở xã Tân Thạnh.
Trao tặng 20 bồn nước cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Thạnh.
Đoàn vien Báo Ấp Bắc hỗ trợ người dân chuyển các bồn nước về nhà.
Đoàn viên Báo Ấp Bắc hỗ trợ người dân chuyển các bồn nước về nhà.

Các bồn chứa nước này góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân trong đợt hạn, mặn khắc nghiệt. Bà Lê Thị Lớn, ấp Pháo Đài, xã Phú Tân, chia sẻ: “Nhận được bồn nước này tôi rất mừng. Trước đây, gia đình tôi được hỗ trợ nước ngọt nhưng do không có bồn chứa nên không trữ được bao nhiêu. Có thêm bồn chứa nước này, gia đình tôi sẽ trữ thêm được nhiều nước để dành cho sinh hoạt trong mùa hạn này”.

Cùng với đó, Chi đoàn Báo Ấp Bắc cũng đã hỗ trợ Xã đoàn các xã Phú Tân, Tân Thạnh chuyển nước sạch đến nhà các người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Cùng với đó, Chi đoàn Báo Ấp Bắc cũng đã hỗ trợ Xã đoàn các xã Phú Tân, Tân Thạnh chuyển nước sạch đến nhà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 89 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

CAO THẮNG

.
.
.