Thứ Năm, 07/05/2020, 20:50 (GMT+7)
.
Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh Mỹ Tho

Trao 1.144 phần quà cho khách hành khó khăn do dịch Covid-19

 (ABO) Sáng 7-5, Chuyến xe “CEP - Chia sẻ yêu thương” do Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh Mỹ Tho tổ chức đã đến với khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn phường 5, TP. Mỹ Tho.

Chuyến xe cũng đã thực hiện hành trình dừng tại các điểm: Nhà văn hóa phường 5, phường 9 (TP. Mỹ Tho); Nhà văn hóa thị trấn Chợ Gạo và xã Hòa Tịnh (huyện Chợ Gạo); Liên đoàn Lao động huyện Gò Công Tây, huyện Châu Thành.

Chuyến xe trao 1.144 phần quà, mỗi phần trị giá 147 ngàn đồng. Trong đó, có 24 trường hợp đặc biệt khó khăn được hỗ trợ phần quà trị giá 1 triệu đồng/người. Tổng kinh phí thực hiện chuyến xe gần 200 triệu đồng.

Trao quà cho khách hàng khó khăn tại phường 5, TP. Mỹ Tho.
Trao quà cho khách hàng khó khăn tại phường 5, TP. Mỹ Tho.

Giám đốc Chi nhánh CEP Mỹ Tho Nguyễn Hải Triều cho biết: Đây là hoạt động nằm trong chương trình “CEP - Chia sẻ yêu thương” được thực hiện tại các chi nhánh thuộc Tổ chức Tài chính vi mô CEP, nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng CEP trong dịch Covid-19. Thông qua các hoạt động, CEP mong muốn cùng chung tay chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trong mùa dịch Covid-19”.

P. MAI

.
.
.