Thứ Hai, 15/06/2020, 19:10 (GMT+7)
.
Tỉnh đoàn Tiền Giang:

Khen thưởng 20 tập thể và cá nhân trong phòng, chống hạn, mặn

(ABO) Ngày 15-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XIV; sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022; sơ kết 6 tháng đầu năm 2020. 

Đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang phát biểu tại hội nghị
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Uyên Trang phát biểu tại hội nghị.

Nửa đầu nhiệm kỳ qua, các cấp bộ Đoàn tổ chức triển khai nhiều nội dung phong phú, đa dạng, phương thức tuyên truyền sáng tạo phù hợp với từng đối tượng, gắn với việc học tập các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đoàn.

Các phong trào thanh niên như thanh niên tình nguyện; tuổi trẻ sáng tạo; tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc được tổ chức sâu rộng, phát huy hiệu quả. Các chương trình đồng hành với thanh niên như đồng hành với thanh niên trong học tập; đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp ngày càng được đẩy mạnh, được các cấp bộ Đoàn chú trọng tổ chức mang lại nhiều hiệu quả thiết thực…..

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.
Các tập thể và cá nhân có thành tích “Tích cực hỗ trợ công tác phòng, chống hạn mặn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2020” nhận khen thưởng
Các tập thể và cá nhân có thành tích “Tích cực hỗ trợ công tác phòng, chống hạn, mặn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2020” nhận khen thưởng.

6 tháng đầu năm 2020, Tỉnh đoàn đã tập trung thực hiện các hoạt động như: Công tác giáo dục; triển khai các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành với thanh niên; công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; công tác quốc tế thanh niên…

6 tháng cuối năm, Tỉnh đoàn sẽ thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tổ chức học kỳ quân đội; tiếp sức mùa thi; tổ chức chuỗi hoạt động tri ân, kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; các hoạt động trung thu…

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã khen thưởng cho 20 tập thể và cá nhân vì đã có thành tích “Tích cực hỗ trợ công tác phòng, chống hạn, mặn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2020”.

THIÊN LÝ

.
.
.