Thứ Năm, 28/01/2021, 22:09 (GMT+7)
.

Trao trên 1,7 tỷ đồng quà tết tặng công nhân Khu công nghiệp Tân Hương

(ABO) Đêm 28-1, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Quản lý các khu công nghiệp tổ chức Chương trình “Đón tết cùng công nhân, mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu năm 2021”, kết hợp tặng quà tết cho công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và hơn 600 công nhân đang làm việc tại Khu công nghiệp Tân Hương.

Tại đêm văn nghệ, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang, Ban Giám đốc các doanh nghiệp đã trao tặng 60 phần quà (mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng và nhu yếu phẩm) cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đại biểu tham dự đêm văn nghệ
Đại biểu tham dự đêm văn nghệ.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang đã trao tặng Bằng khen cho Công ty TNHH Dụ Đức Việt Nam vì đã đồng hành cùng với tổ chức Công đoàn, tích cực quan tâm chăm lo đời sống người lao động trong thời gian qua.

Ban Giám đốc các doanh nghiệp đã trao tặng nhiều phần quà tết (tổng trị giá quà tặng trên 1,7 tỷ đồng) và 19 Mái ấm công đoàn cho công nhân đang làm việc tại doanh nghiệp.

Công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận quà Tết trong đêm văn nghệ
Công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết trong đêm văn nghệ.

Ngoài ra, tất cả công nhân dự đêm văn nghệ đều được Ban Tổ chức tặng một phần quà gồm các nhu yếu phẩm. Chương trình còn có bốc thăm trúng thưởng...

Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang đã trao tặng Bằng khen cho tập thể Công ty TNHH Dụ Đức Việt Nam
Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang trao tặng Bằng khen cho Công ty TNHH Dụ Đức Việt Nam.
Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp đại diện công nhân lao động nhận quà hỗ trợ và mái ấm công đoàn từ lãnh đạo các doanh nghiệp
Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Thùy Dương đại diện công nhân, lao động nhận Bảng tượng trưng tặng quà hỗ trợ và Mái ấm công đoàn từ lãnh đạo các doanh nghiệp.

Trong đêm văn nghệ còn có Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” tổ chức các gian hàng để bán hàng giảm giá cho công nhân, lao động.

Công nhân mua hàng giảm giá
Công nhân mua hàng giảm giá của Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”.

LÝ OANH

.
.
.