Thứ Tư, 16/06/2021, 19:55 (GMT+7)
.
Liên đoàn Lao động TX. Cai Lậy:

Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân trong khu cách ly

(ABO) Ngày 15-6, Liên đoàn Lao động TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Đoàn đến các khu cách ly trên địa bàn TX. Cai Lậy để trao tặng các phần quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như nước mắm, nước tương, dầu ăn, mì gói, sữa… cho người dân trong các khu cách ly. Tổng trị giá quà tặng trên 30 triệu đồng, do Liên đoàn Lao động TX. Cai Lậy vận động Công ty TNHH Tươi Mart, Tổ chức Tài chính vi mô CEP Châu Thành hỗ trợ.

Đoàn đến các khu cách ly trên địa bàn thị xã Cai Lậy, trao tặng các phần quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm
Đoàn trao tặng các phần quà gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm đến các khu cách ly trên địa bàn TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, Công đoàn cơ sở phường Nhị Mỹ còn phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên phường tiếp tế nhu yếu phẩm cho xã Mỹ Hạnh Đông, TX. Cai Lậy đang bị phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 các nhu yếu phẩm gồm 10 thùng sữa, 10 thùng cháo ăn liền... Đồng thời, gửi 1 phần quà cho gia đình công đoàn viên đang cách ly tại nhà.

Công đoàn cơ sở xã Mỹ Phước Tây, TX. Cai Lậy cũng đã phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ xã vận động tặng 10 thùng mì tôm cho những người trong khu cách ly tại Trường Trung cấp nghề Cai Lậy.

Ngoài ra, các Công đoàn cơ sở, Hội Phụ nữ cơ sở và Đoàn Thanh niên cơ sở cũng đã vận động các nhà hảo tâm một số mặt hàng thiết yếu như: Mì gói, cá mòi, dầu ăn... trị giá trên 6 triệu đồng để trao tặng cho những người đang cách ly trên địa bàn TX. Cai Lậy,.

LÝ OANH

 

.
.
.