Thứ Năm, 19/08/2021, 09:55 (GMT+7)
.

Hội LHPN tỉnh Tiền Giang: San sẻ yêu thương, chung tay phòng, chống dịch

(ABO) Tiếp tục các hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, san sẻ yêu thương cùng phụ nữ khó khăn, nhân dân vượt qua đại dịch, chiều 18-8, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang đã trực tiếp đến thăm và trao tặng những phần quà cho phụ nữ, người dân, công nhân khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng (bìa trái) đã đến trao 1 tấn gạo, 1.000 trứng gà, 10 thùng sữa cho Trung tâm Công tác xã hội Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng (bìa trái) đến trao 1 tấn gạo, 1.000 trứng gà, 10 thùng sữa cho Trung tâm Công tác xã hội Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng đã đến trao 1 tấn gạo, 1.000 trứng gà, 10 thùng sữa cho Trung tâm Công tác xã hội Tiền Giang. Đồng thời, chia sẻ, động viên lực lượng, cán bộ y, bác sĩ làm công tác chữa bệnh, chăm sóc các bệnh nhân và chúc các bệnh nhân sớm khỏi bệnh.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng (bìa trái) chia sẻ và trao 2/26 phần quà cho cán bộ hội viên phụ nữ các cấp là F0, F1 khi tham gia phòng, chống dịch.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng (bìa trái) chia sẻ và trao 2/26 phần quà cho cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp là F0, F1 khi tham gia phòng, chống dịch.
Sau đó, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng đã đến trao 400 kg gạo và 1.000 trứng gà cho Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 1, TP. Mỹ Tho để hỗ trợ các phụ nữ khó khăn trên địa bàn phường.
Hội LHPN tỉnh trao tặng hội viên phụ nữ khó khăn của phường 1, TP. Mỹ Tho 400 ký gạo và 1.000 trứng gà.
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao tặng hội viên phụ nữ khó khăn của phường 1, TP. Mỹ Tho 400 kg gạo và 1.000 trứng gà.
Tại khu nhà trọ cho công nhân, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng đã trao 100 phần quà cho 100 công nhân đang ở 2 khu nhà trọ công nhân tự quản (Công y Vật liệu xây dựng và Nguyễn Văn Nhặng). Mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng gửi trao tặng 55 phần quà (mỗi phần 1 triệu đồng) cho cán bộ hội phụ nữ có nhiều đóng góp trong “Tổ phụ nữ chống dịch” ở các cấp hội.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng gửi, trao tặng 55 phần quà cho cán bộ Hội phụ nữ có nhiều đóng góp trong “Tổ phụ nữ chống dịch” ở các cấp Hội.
Trực tiếp trao hỗ trợ, động viên 2/26 cán bộ phụ nữ phường 2, TP. Mỹ Tho bị F0, F1, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng chia sẻ: “Trong đợt dịch này, có 26 cán bộ Hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh tham gia chống dịch chẳng may trở thành F0, F1. Đây chỉ là phần quà nhỏ nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn của các chị. Mong rằng các chị giữ gìn sức khỏe và tiếp tục là hậu phương vững chắc cho tuyến đầu chống dịch”.
. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng(bìa phải) trao 100 phần quà cho 100 công nhân ở 2 khu nhà trọ.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng (bìa phải) trao 100 phần quà cho 100 công nhân ở 2 khu nhà trọ.
Bên cạnh đó, Tỉnh hội cũng đã gửi, trao tặng 55 phần quà (mỗi phần 1 triệu đồng) cho cán bộ Hội phụ nữ có nhiều đóng góp trong “Tổ phụ nữ chống dịch” ở các cấp Hội. Tổng giá trị của đợt trao quà “San sẻ yêu thương, chung tay phòng, chống dịch” gần 150 triệu đồng.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng chia sẻ, động viên nữ công nhân cố gắng vượt qua đại dịch.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng chia sẻ, động viên nữ công nhân cố gắng vượt qua đại dịch.
 
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.