Thứ Hai, 02/08/2021, 11:07 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Tặng 67 tấn hàng hóa cho người dân TP. Hồ Chí Minh và Hội đồng hương Tiền Giang

(ABO) Sáng 2-8, tại Bến thủy nội địa Song Thuận (huyện Châu Thành), UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức chuyển 67 tấn hàng hóa nông sản tặng người dân TP. Hồ Chí Minh và Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi giao hàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng đến kiểm tra công tác bốc xếp hàng hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Trọng trao bảng tượng trưng tặng hàng hóa nông sản cho người dân TP. Hồ Chí Minh và Hội Đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Trọng trao Bảng tượng trưng tặng hàng hóa nông sản cho người dân TP. Hồ Chí Minh và Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh.
Đại diện tàu cao tốc chuyển thư cảm ơn của BanThường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang.
Đại diện tàu cao tốc chuyển thư cảm ơn của BanThường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Hàng hóa được vận chuyển về TP. Hồ Chí Minh bằng đường thủy thông qua các tàu cao tốc của Công ty Greenlines DP gồm các mặt hàng: Gạo VD 20, thanh long, khoai mỡ, khóm, đậu bắp, bí xanh, cá khô…

UBND tỉnh sử dụng ngân sách và vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ với tổng kinh phí 1 tỷ động. Trong đó, UBND tỉnh Tiền Giang tặng 33 tấn hàng hóa cho người dân TP. Hồ Chí Minh và 34 tấn hàng hóa cho Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh. Nguồn cung hàng hóa được lấy từ các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Phạm Văn Trọng chia sẻ: “Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang, xin gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên đến người dân TP. Hồ Chí Minh và các đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh luôn mạnh khỏe, vượt qua các khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục theo dõi để đóng góp, hỗ trợ khắc phục khó khăn của người dân TP. Hồ Chí Minh, trong đó có đồng hương Tiền Giang. Qua đây, chúng tôi rất mong bà con đồng hương phải bình tĩnh tuân thủ các quy định của chính quyền TP. Hồ Chí Minh để góp phần ngăn chặn đại dịch và sớm ổn định lại cuộc sống”.

Chuyển gạo lên tàu cao tốc.
Chuyển gạo lên tàu cao tốc.
Công nhân chuyển nông sản lên tàu cao tốc.
Công nhân chuyển nông sản lên tàu cao tốc.
Đoàn viên tham gia hỗ trợ vận chuyển hàng hóa gửi tặng người dân TP. Hồ Chí Minh
Đoàn viên tham gia hỗ trợ vận chuyển hàng hóa gửi tặng người dân TP. Hồ Chí Minh.

TUẤN LÂM - CAO THẮNG

.
.
.