Thứ Sáu, 27/08/2021, 15:48 (GMT+7)
.

Vận động hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng lốc xoáy ở TX. Gò Công

(ABO) Nhằm kịp thời giúp các hộ dân bị ảnh hưởng trong trận lốc xoáy xảy ra vào chiều ngày 24-8 tại ấp Ông Non, xã Tân Trung, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, Ban Thường vụ Thị đoàn Gò Công đã kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Ngay khi nhận được tin lốc xoáy gây thiệt hại nghiêm trọng cho các hộ dân trên địa bàn xã Tân Trung, Thị đoàn Gò Công đã nhanh chóng cử 20 đoàn viên có mặt để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Trong ngày 25 và 26-8, Thị đoàn Gò Công đã tiếp nhận từ Nhóm từ thiện "San sẻ yêu thương" (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) 490 kg gạo, 52 thùng mỳ gói và đã chuyển toàn bộ nguồn hàng hỗ trợ đến 49 hộ gia đình bị ảnh hưởng lốc xoáy.

Mạnh thường quân vận chuyển các phần quà hỗ trợ các hộ dân ảnh hưởng trong trận lốc xoáy tại xã Tân Trung, TX. Gò Công
Nhà hảo tâm vận chuyển nguồn hàng hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng của lốc xoáy ở xã Tân Trung, TX. Gò Công.
Đoàn Thanh niên TX. Gò Công trao của các mạnh thường quân hỗ trợ đến các hộ dân bị ảnh hưởng trong trận lốc xoáy
Đoàn Thanh niên TX. Gò Công trao quà hỗ trợ của nhà hảo tâm đến các hộ dân bị ảnh hưởng của lốc xoáy.

Đồng thời, Thị đoàn Gò Công đã cùng với nhà hảo tâm trên địa bàn TX. Gò Công đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 22 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng trong trận lốc xoáy, mỗi phần quà gồm tiền mặt 500.000 đồng.

Mạnh thường quân trao hỗ trợ cho các hộ dân ảnh hưởng nặng trong trận lốc xoáy
Nhà hảo tâm trao quà hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng nặng trong trận lốc xoáy.

Hiện tại, Ban Thường vụ Thị đoàn Gò Công đang vận động kinh phí để xây lại 1 căn nhà bị sập hoàn toàn. Do đó, rất mong quý nhà hảo tâm quan tâm ủng hộ đóng góp để giúp người dân bị thiệt hại về nhà ở sớm ổn định cuộc sống.

LÝ OANH

 

 

 

 

.
.
.