Thứ Năm, 02/12/2021, 20:15 (GMT+7)
.

ABIC trao thưởng cho khách hàng Agribank Tiền Giang

(ABO) Vừa qua, tại Agribank chi nhánh huyện Cái Bè - Tiền Giang, đại diện Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã trao thưởng 10 triệu đồng cho khách hàng may mắn nhất của Agribank Tiền Giang trúng thưởng Chương trình khuyến mại "Quà tặng tưng bừng - đón mừng sinh nhật" do ABIC triển khai cho tất cả các khách hàng tham gia bảo hiểm nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 14 năm thành lập ABIC.

Chương trình diễn ra từ ngày 20-7-2021 đến 30-10-2021 dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng, bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ôtô, bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, bảo hiểm tàu thuyền,… Và đã có 14 khách hàng của Agribank Tiền Giang trúng thưởng, trong đó khách hàng Nguyễn Văn Hiền, ở ấp 3, xã Mỹ Tân, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang may mắn trúng thưởng 10 triệu đồng.

nnn
Bà Lê Thị Ngọc Sương, Trưởng phòng Kinh doanh ABIC khu vực Tiền Giang trao Bảng tượng trưng trúng thưởng 10 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Hiền, khách hàng may mắn nhất của Agribank Tiền Giang.

Anh Hiền chia sẻ: “Thật bất ngờ khi nhận được giải thưởng tới 10 triệu đồng. Lúc đến quan hệ vay vốn ở Phòng Giao dịch Hòa Khánh (Agribank huyện Cái Bè - Tiền Giang) số tiền 200 triệu đồng, tôi được cán bộ tín dụng tư vấn đang có chương trình khuyến mại khi tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng món vay. Tôi là khách hàng thường xuyên của Agribank, mỗi lần vay vốn tôi đều tham gia bảo an tín dụng để bảo đảm nguồn trả nợ vay, phòng ngừa những rủi ro. Nhưng không ngờ tôi lại được trúng giải giá trị lên đến 10 triệu đồng và được biết còn nhiều khách hàng của Agribank cũng may mắn trúng giải của chương trình.”.

Những giải thưởng giá trị được trao cho khách hàng trúng thưởng của Chương trình khuyến mại "Quà tặng tưng bừng - đón mừng sinh nhật" nhằm thay lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng đồng hành cùng ABIC trong suốt 14 năm qua. Khi khách hàng tham gia bảo hiểm, ABIC cam kết bảo vệ khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống để khách hàng an tâm ổn định sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế.

QUỐC TRÍ

.
.
Liên kết hữu ích
.