.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách ở huyện Tân Phước

Cập nhật: 16:02, 19/07/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 19-7, Đoàn công tác do đồng chí Đỗ Tấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tân Phước nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022). Tham gia cùng Đoàn có đồng chí Đoàn Văn Phương, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đồng chí Đỗ Tấn Hùng (bìa trái) cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và tặng quà gia đình bà Huỳnh Thị Cầu, vợ liệt sĩ, ấp Tân Phát, xã Tân Hòa Đông.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng (bìa trái) cùng các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình bà Huỳnh Thị Cầu, vợ liệt sĩ, ấp Tân Phát, xã Tân Hòa Đông.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng và các thành viên trong đoàn đến thăm và tặng quà gia đình bà Dương Thị Kiếm, các bộ tù đày, ấp Tân Long, xã Tân Hòa Đông.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng và các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình bà Dương Thị Kiếm, bị tù đày, ấp Tân Long, xã Tân Hòa Đông.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng và các thành viên trong đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Sáu, ấp thương binh 76%, ấp Mỹ Lộc, xã Thạnh Mỹ.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng và các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Sáu, thương binh 76%, ấp Mỹ Lộc, xã Thạnh Mỹ.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Phan Văn Một, bệnh binh 61%, ấp Mỹ Thiện, xã Thạnh Mỹ.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng cùng các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Phan Văn Một, bệnh binh 61%, ấp Mỹ Thiện, xã Thạnh Mỹ.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng và các thành viên trong đoàn đến thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Vạn, vợ liệt sĩ, ấp Mỹ Thuận, xã Thạnh Mỹ.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng và các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Vạn, vợ liệt sĩ, ấp Mỹ Thuận, xã Thạnh Mỹ.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng và các thành viên trong đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Võ Văn Tôn, thương binh 61%, ấp 4, xã Thạnh Tân.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng và các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Muôn, bệnh binh 75%, ấp 4, xã Thạnh Tân.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Phan Văn Một, bệnh binh 61%, ấp Mỹ Thiện, xã Thạnh Mỹ.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng cùng các thành viên trong Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Võ Văn Tôn, thương binh 61%, ấp 4, xã Thạnh Tân.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 7 gia đình chính sách ở các xã Thạnh Mỹ, Thạnh Tân, Tân Hòa Đông. Tại các nơi đến, đồng chí Đỗ Tấn Hùng đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng thời, đồng chí cũng hy vọng các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp cho quê hương ngày càng giàu đẹp.

CAO THẮNG

.
.
.