Thứ Sáu, 09/09/2022, 14:28 (GMT+7)
.

Ngân hàng Bản Việt: Trao tặng 1.000 phần quà trung thu cho trẻ em

(ABO) Chiều ngày 8-9, Ngân hàng Bản Việt tại Tiền Giang trao tặng 200 phần quà trung thu gồm lồng đèn, bánh trung thu và các loại bánh kẹo cho các em học sinh Trường Tiểu học Thạnh Trị, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Ngân hàng Bản Việt tại Tiền Giang tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Thạnh Trị, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.
Ngân hàng Bản Việt tại Tiền Giang tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Thạnh Trị, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, Ngân hàng Bản Việt đã trao tặng tổng cộng 1.000 phần quà trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố: Thái Nguyên, Đắk Nông, Vinh, TX. La Gi (tỉnh Bình Thuận) và TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang). Đây là một trong những hoạt động trong Chương trình “Trung thu gắn kết, đón Tết yêu thương” do Ngân hàng Bản Việt tổ chức. Ngoài ra, Ngân hàng Bản Việt còn trao học bổng, tặng máy tính, dụng cụ học tập cho các điểm trường còn khó khăn tại các địa phương mở mới tài khoản.

Ngân hàng Bản Việt Tiền Giang tổ chức Trung thu cho các học sinh trường tiểu học Thanh Trị- xã Đạo Thạnh- TP. Mỹ tho.
Quang cảnh các em học sinh Trường Tiểu học Thạnh Trị, TP. Mỹ Tho vui chơi trung thu.

Trong Chương trình “Trung thu gắn kết, đón Tết yêu thương", từ ngày 30-8 đến 30-9, Ngân hàng Bản Việt tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng hiện hữu khi giới thiệu khách hàng mở mới tài khoản, khách hàng mở mới tài khoản trực tuyến.

THANH HẢO

 

.
.
Liên kết hữu ích
.