Thứ Ba, 25/10/2022, 14:07 (GMT+7)
.

Bà Đồng Thị Bạch Tuyết làm Chủ nhiệm CLB Nữ hưu trí tỉnh Tiền Giang

(ABO) Ngày 25-10, Câu lạc bộ (CLB) Nữ hưu trí tỉnh Tiền Giang tổ chức tổng kết nhiệm kỳ 2016 - 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 2022 - 2027.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2022-2027.
Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ 2022 - 2027.
CLB Nữ hưu trí trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang, hiện có 137 thành viên, là cán bộ nữ hưu trí. Thời gian qua, CLB Nữ hưu trí đã có nhiều hoạt động nổi bật. Hằng năm, CLB tổ chức nhiều hoạt động; trong đó, tập trung vào các hoạt động lớn như: Tổ chức các hoạt động sống vui, sống khỏe, chăm sóc sức khỏe, thăm hỏi động viên đời sống tinh thần các hội viên. CLB tổ chức các hoạt động sinh hoạt truyền thống, giáo dục lịch sử, tinh thần cách mạng cho thế hệ trẻ. Đặc biệt là hoạt động đền ơn đáp nghĩa và công tác an sinh xã hội. Ban Chủ nhiệm còn vận động tiền, quà thăm viếng, hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn…
Hội LHPN tỉnh khen thưởng các cá nhân có thành tích trong nhiệm kỳ qua.
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh khen thưởng các cá nhân có thành tích trong nhiệm kỳ qua.
Với những kết quả đạt được, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng 10 Bằng khen cho các cá nhân có thành tích. Cũng trong dịp này, Ban Tổ chức tổ chức mừng thọ cho 33 nữ hưu trí (trong đó có 1 người 90 tuổi, 1 người 85 tuổi, 8 người 80 tuồi).

 
Mừng thọ các nữ hưu trí.
Mừng thọ các nữ hưu trí.
Để tiếp tục lãnh đạo nhiệm kỳ mới đạt hiệụ quả, tại hội nghị, đại biểu đã thống nhất kiện toàn lại Ban Chủ nhiệm CLB với 7 thành viên; bà Đồng Thị Bạch Tuyết làm Chủ nhiệm CLB.
L.P
 
 
 
.
.
.