Thứ Ba, 29/11/2022, 20:03 (GMT+7)
.

Lãnh đạo huyện Cái Bè gặp gỡ nhân dân và doanh nghiệp

(ABO) Chiều ngày 29-11, đồng chí Phạm Thị Tại, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã có buổi gặp gỡ nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn xã Mỹ Hội về các nội dung liên quan đến Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) năm 2022 . 
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Cái Bè Phạm Thị Tại và lãnh đạo xã Mỹ Hội tại buổi gặp gỡ với nhân dân và doanh nghiệp xã Mỹ Hội.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Cái Bè Phạm Thị Tại và lãnh đạo xã Mỹ Hội tại buổi gặp gỡ với nhân dân và doanh nghiệp.

Tại buổi gặp gỡ, các đại biểu đã nghe phổ biến, thông tin các nội dung liên quan đến Chỉ số PAPI của huyện Cái Bè bao gồm 8 chỉ số và 28 nội dung. Đồng thời, đại biểu tham dự buổi gặp gỡ đã nêu ý kiến về các vấn đề, như: Tình trạng trộm cướp xảy ra liên tục; vấn nạn tiêm chích ma túy diễn biến phức tạp; quy trình giải quyết hồ sơ đất đai hiện nay còn chậm; một số tuyến đường giao thông nông thôn đang bị xuống cấp...

Người dân phát biểu ý kiến.
Người dân phát biểu ý kiến.
 
Các ý kiến của nhân dân và doanh nghiệp đã được lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện Cái Bè, lãnh đạo xã Mỹ Hội trả lời thấu đáo.
 
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Phạm Thị Tại cho biết, các ý kiến của nhân dân và doanh nghiệp hoàn toàn xác đáng, phản ánh đúng tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân. Trong quá trình điều hành, UBND huyện sẽ tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, tạo sự hài lòng cho nhân dân và doanh nghiệp.
 
Đồng chí Phạm Thị Tại yêu cầu thời gian tới, lãnh đạo xã Mỹ Hội cần quan tâm, lắng nghe, giải quyết các vấn đề khó khăn của người dân để góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
 
YẾN NHI - PHI CÔNG
 
 
.
.
.