Chủ Nhật, 19/03/2023, 16:45 (GMT+7)
.

Thắp sáng niềm tin cho phạm nhân

(ABO) Ngày 19-3, tại Trại giam Phước Hòa (huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang và Ban Giám thị Trại giam Phước Hòa - Cục C10 (Bộ Công an) tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin” tỉnh Tiền Giang năm 2023.

Tham dự chương trình có Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Nguyễn Quang Minh; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Luân; Thượng tá Nguyễn Thanh Tâm, Phó Giám thị Trại giam Phước Hòa; cùng các đoàn viên, thanh niên và 100 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại giam Phước Hòa.

Đại biểu, đoàn viên, thanh niên và phạm nhân đang chấp hành án tại Trại giam Phước Hòa.
Đại biểu, đoàn viên, thanh niên và phạm nhân đang chấp hành án tại Trại giam Phước Hòa.

Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động tư vấn nghề cho đối tượng thanh niên sắp mãn hạn tù trở về địa phương; khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng 40 phần quà cho phạm nhân. Ngoài ra, các bạn đoàn viên, thanh niên và phạm nhân còn có buổi giao lưu văn nghệ, cùng nhau tham gia các trò chơi dân gian.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Luân phát biểu tại chương trình.

Thượng tá Nguyễn Thanh Tâm Phó Giám thị Trại giam Phước Hòa phát biểu trong chương trình
Thượng tá Nguyễn Thanh Tâm, Phó Giám thị Trại giam Phước Hòa phát biểu tại chương trình.
Các bạn đoàn viên, thanh niên và phạm nhân giao lưu văn nghệ
Các bạn đoàn viên, thanh niên và phạm nhân giao lưu văn nghệ.

Dịp này, Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng 10 phần quà cho phạm nhân cải tạo tốt; tặng 1 tủ sách với 500 sách các loại cho phạm nhân đang chấp hành án tại trại giam.

Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng 1 tủ sách cho phạm nhân đang chấp hành án tại trại giam.
Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng 1 tủ sách cho phạm nhân đang chấp hành án tại trại giam.

 Tặng quà cho phạm nhân cải tạo tốt

Đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho phạm nhân
Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho phạm nhân.

Qua chương trình đã phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn - Hội cùng quan tâm chia sẻ, phối hợp chặt chẽ với trại giam, các địa phương cơ sở trong giáo dục cải tạo, hướng nghiệp, dạy nghề cho phạm nhân, trại viên trong độ tuổi thanh niên; tạo điều kiện cho họ tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người lương thiện có ích cho xã hội.

, các bạn đoàn viên, thanh niên và phạm nhân cùng nhau tham gia các trò chơi
Các bạn đoàn viên, thanh niên và phạm nhân cùng nhau tham gia các trò chơi.
Qua chương trình phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn - Hội cùng quan tâm chia sẻ, phối hợp chặt chẽ với trại giam, các địa phương cơ sở trong giáo dục cải tạo, hướng nghiệp, dạy nghề cho phạm nhân
Chương trình “Thắp sáng niềm tin” phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn - Hội cùng quan tâm chia sẻ và phối hợp trong giáo dục cải tạo, hướng nghiệp, dạy nghề cho phạm nhân.

 LÝ OANH

 

 

 

 

 

 

 

 

.
.
.