Thứ Ba, 11/04/2023, 09:07 (GMT+7)
.

Diễn viên Trung Cang vận động trao 6 suất học bổng và 76 phần quà tại huyện Cai Lậy

(ABO) Ban Thường vụ Huyện đoàn Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp cùng diễn viên Trung Cang và nhà hảo tâm tổ chức chương trình thiện nguyện “Thắp sáng ước mơ lần 6-2023”, nhằm hỗ trợ học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của Trường THCS Đoàn Thị Nghiệp và Trường THPT Phan Việt Thống, huyện Cai Lậy.
Trao học bổng cho cho các em.
Trao học bổng cho các em.
Chương trình đã trao 1 suất học bổng đặc biệt trị giá gần 7 triệu đồng cho em Trần Minh Triết, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Phan Việt Thống; trao 5 suất học bổng cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Phan Việt Thống, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và trao 76 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng (gạo, tập, viết và tiền mặt) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Đoàn Thị Nghiệp và THPT Phan Việt Thống. 
Trao học bổng cho cho các em.
Trao học bổng cho các em.
Tổng kinh phí chương trình hơn 34 triệu đồng do diễn viên Trung Cang vận động Nhóm Vườn Xanh, Nhóm Hoa Từ Bi cùng nhà hảo tâm gần xa tài trợ. 
Các nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục văn nghệ.
Các nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục văn nghệ.
Trong chương trình, đại biểu và các em học sinh còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh biểu diễn. 
P.V
 
.
.
.