Thứ Bảy, 08/04/2023, 07:30 (GMT+7)
.

Khởi công xây dựng Khu nhà phố thiết kế Châu Âu tại huyện Châu Thành - Tiền Giang

Vừa qua, ngày 5-4-2023, tại Khu nhà phố thiết kế Châu Âu - Châu Thành, tỉnh Tiền Giang vừa diễn ra sự kiện ký kết hợp tác và khởi công xây dựng nhà giữa chủ đầu tư - Ông Nguyễn Xuân Khỏe và đơn vị xây dựng Bảo Trâm Group, sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của khu nhà phố và bước đầu tạo dựng nên một không gian sống mới cho cư dân tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Lễ khởi công xây dựng khu nhà phố thiết kế Châu Âu - Châu Thành, Tiền Giang.
Lễ khởi công xây dựng Khu nhà phố thiết kế Châu Âu - Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Không gian sống chuẩn đô thị cho cư dân trong tương lai

Được biết, Khu nhà phố thiết kế Châu Âu tọa lạc tại xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, nằm ngay trên mặt tiền Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Tân Hiệp. Khu nhà phố được đầu tư chỉn chu và đồng bộ với phong cách thiết kế Châu Âu thời thượng, đáp ứng được nhu cầu sống hiện đại của cư dân.

Thiết kế thời thượng

Với thiết kế tân cổ điển độc đáo, Khu nhà phố thiết kế Châu Âu mang đến cho cư dân sinh sống nơi đây không gian sống đẳng cấp, sang trọng, tinh tế mà vẫn giữ được nét hoài cổ, sự tối giản các chi tiết cổ điển, còn giúp ngôi nhà vừa hài hòa hơn với không gian phố thị vừa vẫn vô cùng cuốn hút, thể hiện được vị thế của chủ gia. Tại khu nhà phố, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống xanh với hệ thống cây xanh bao quanh, công viên cây xanh nội khu tạo nên không gian trong lành thư thái, nơi đây còn là một khu compound được bảo vệ an ninh 24/7 giúp cư dân nơi đây có một không gian sống mới chuẩn đô thị.

Công năng tiện nghi

Ngoài thiết kế bên ngoài, Khu nhà phố thiết kế Châu Âu còn có thiết kế bên trong với công năng sử dụng vô cùng tối ưu, đáp ứng nhu cầu kinh doanh, hoặc ở các gia đình nhiều thế hệ. Khu nhà phố được thiết kế với hai kết cấu cơ bản bao gồm: Các shophouse mặt tiền quốc lộ có kết cấu một trệt, hai lầu và các căn nhà phố nội khu có kết cấu một trệt, một lầu, với đầy đủ công năng.

Tầng trệt là không gian kinh doanh hoặc phòng khách, kết hợp với phòng ăn và phòng bếp được bố trí ở những vị trí hợp lý, ngăn cách với nhau bởi sảnh thang tạo nên sự thông thoáng. Phòng WC được đặt ở góc tiếp giáp với bếp nên vô cùng thuận tiện cho mọi người trong quá trình sử dụng. Không gian tầng 1 và tầng 2 là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của gia đình. Tầng 1 được thiết kế 2 phòng ngủ dành cho vợ chồng gia chủ và các con, phòng WC được đặt riêng từng phòng thuận lợi cho quá trình sinh hoạt. Đối với các căn shophouse, tầng 2 cũng được bố trí các phòng ngủ phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng thành viên và kết hợp không gian sinh hoạt chung giúp gắn kết gia đình.

Vị trí đắc địa

Với vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, cư dân sinh sống tại Khu nhà phố thiết kế Châu Âu thuận tiện kết nối với tất cả các tiện ích trong vòng bán kính 1 km như: Chợ, trường học các cấp, trung tâm hành chính, ngân hàng… Ngoài ra, với vị trí nằm giữa hai thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) và Tân An (tỉnh Long An), khu nhà phố trở thành tâm điểm của sự phát triển kinh tế nói chung và đô thị nói riêng.

Bằng những giá trị vượt trội đó, Khu nhà phố thiết kế Châu Âu tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang chắc chắn trở thành không gian sống lý tưởng cho cư dân và là giải pháp đầu tư hoàn hảo cho các nhà đầu tư. Quý khách hàng quan tâm sản phẩm có thể đến trực tiếp sản phẩm để tham quan và cảm nhận về hạ tầng bên trong.

Chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Tây Nam
Địa chỉ: Số 10A, đường Ấp Bắc, khu phố 1, phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Hotline: 0899 766 786.

.
.
.