.

BĐBP Tiền Giang phối hợp khám bệnh, tặng quà, phát thuốc cho người dân xã Tân Phước

Cập nhật: 20:50, 31/01/2024 (GMT+7)
(ABO) Ngày 31-1, Đồn Biên phòng Kiểng Phước (Bộ đội Biên phòng Tiền Giang) phối hợp cùng Công ty cổ phần Thương mại Trí Dược và Bệnh viện Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức hoạt động khám bệnh, tặng quà và phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Tân Phước (huyện Gò Công Đông). 
 
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024 nhằm chung tay hỗ trợ cho người dân ở khu vực biên giới đón Tết Giáp Thìn ấm áp, đủ đầy hơn.
 
Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân.
Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân.
Các nội dung khám, chữa bệnh trong chương trình bao gồm: Đo huyết áp, khám tư vấn các bệnh lý nội khoa, bệnh xương khớp, phát thuốc và 200 hộp thực phẩm chức năng miễn phí. Ngoài ra, Đoàn thiện nguyện Bệnh viện Thống Nhất thăm khám, cấp thuốc miễn phí, tặng quà tết, nhu yếu phẩm đến 30 hộ dân tại địa phương.
 
Đây là một trong số chuỗi hoạt động thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng, là cơ hội để nhân lực ngành Y tế thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội, đặc biệt là đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực biên giới. 
 
Đoàn thiện nguyện tặng quà, nhu yếu phẩm cho người dân.
Đoàn thiện nguyện tặng quà, nhu yếu phẩm cho người dân.
Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao tặng “Mái ấm biên cương”, tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…, đặc biệt là hoạt động tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 57 triệu đồng.
SĨ ĐAN - HÀ NAM
 
.
.
.