Thứ Năm, 05/01/2023, 09:00 (GMT+7)
.

Tổ chức Chương trình "Đón tết cùng công nhân" tại Khu công nghiệp Tân Hương

(ABO) Tối 4-1, tại Khu công nghiệp (KCN) Tân Hương (huyện Châu Thành), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình “Đón tết cùng công nhân, mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023”. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; huyện Châu Thành và 800 công nhân, lao động đang làm việc tại KCN Tân Hương.

Công nhân lao động khó khăn nhận quà tết tại chương trình
Công nhân, lao động khó khăn nhận quà tết tại chương trình.
LĐLĐ tỉnh trao tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại KCN Tân Hương
LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trao tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại KCN Tân Hương.

Trong chương trình, công nhân, lao động được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Trung Tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh và công nhân, lao động làm việc tại các doanh nghiệp thuộc KCN Tân Hương biểu diễn.

Dịp này, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh trao tặng 80 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại KCN Tân Hương, mỗi phần quà gồm tiền mặt là 500 ngàn đồng và nhu yếu phẩm.

Ngoài ra, tất cả công nhân, lao động tham dự chương trình đều được LĐLĐ tỉnh trao tặng một phần quà nhu yếu phẩm. Đặc biệt, thông qua Công đoàn Các KCN tỉnh, các doanh nghiệp đã trao tặng quà tết cho công nhân, lao động đang làm việc tại doanh nghiệp với tổng số tiền 1,543 tỷ đồng và 13 Mái ấm Công đoàn.

Các doanh nghiệp đã trao tặng quà tết cho công nhân lao động đang làm việc tại doanh nghiệp
Các doanh nghiệp trao tặng quà tết và Mái ấm Công đoàn cho công nhân, lao động đang làm việc tại doanh nghiệp, thông qua Công đoàn Các KCN tỉnh Tiền Giang.

Ngoài các phần quà trao tặng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, chương trình còn mang đến cho công nhân những phần quà bất ngờ, có giá trị từ Chương trình Bốc thăm trúng thưởng, gồm: 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 10 giải an ủi, với các phần thưởng như: Xe máy, máy lạnh, tivi, tủ lạnh, quạt gió...

Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình
Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình.
Công nhân may mắn nhận giải Đặc biệt là 1 chiếc xe máy, trong chương trình Quay số trúng thưởng
Công nhân may mắn nhận giải Đặc biệt là 1 chiếc xe máy, trong chương trình Quay số trúng thưởng.

Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh Tiền Giang còn tổ chức Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” - Gian hàng “Chợ tết Công đoàn năm 2023” để bán hàng ưu đãi giảm giá 20% - 30% so với giá thị trường cho công nhân, lao động tại KCN.

LÝ OANH

 

 

 

 

 

.
.
.