.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-1

Cập nhật: 22:12, 09/01/2020 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-1, với những thông tin nổi bật.

 

Với sự quyết tâm và quyết liệt trong công tác chủ động ứng phó, tỉnh Tiền Giang đã có nhiều giải pháp trong việc ngăn mặn, trữ ngọt đảm bảo cung cấp nước sản xuất và sinh hoạt cho nhân dân. Nguồn nước dồi dào, đảm bảo cho sản xuất và sinh hoạt (xem trang 4).

Từ khi có Nghị quyết 06 của Tỉnh ủy về lãnh đạo nâng cao hiệu quả hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, tỉnh đã có một bước đột phá trong phát triển DN. Đột phá trong phát triển doanh nghiệp (xem trang 5).

Thời gian qua, phong trào thi đua của các cấp, các ngành đã góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đây là kết quả từ việc thực hiện hiệu quả công tác thi đua -  khen thưởng theo phương châm hướng về cơ sở, kịp thời, thiết thực. Thi đua -  khen thưởng hướng về cơ sở, kịp thời, thiết thực (xem trang 6).

Bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1-1-2020, Nghị định 100/2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt  và Luật Phòng, chống tác hại rượu, bia đã được lực lượng Cảnh sát giao thông triển khai. Kết quả ban đầu là tín hiệu đáng mừng cho nỗ lực hạn chế tai nạn giao thông  liên quan đến rượu, bia gây ra. Xử phạt nồng độ cồn, góp phần hạn chế tai nạn giao thông (xem trang 9).

Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân ở Vòng Chung kết Giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2020 gặp U23 UAE vào lúc 17 giờ 15 phút ngày 10-1. Trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của “các chiến binh sao vàng” khi U23 Việt Nam và U23 UAE đều được xem là những đội bóng mạnh nhất bảng D. Khởi đầu chặng đường chinh phục tấm vé Olympic (xem trang 12)

.
.
.