.

Gia đình anh Long đang rất cần giúp đỡ

Cập nhật: 17:17, 16/01/2020 (GMT+7)
Gia đình anh Long nhận quà tết từ nhà hảo tâm.
Gia đình anh Long nhận quà tết từ nhà hảo tâm.

(ABO) Sau tai nạn giao thông, anh Nguyễn Văn Long, sinh 1966, ấp Xóm Vông, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, bị vỡ hộp sọ, liệt hoàn toàn tay phải, mất sức lao động 100%. Mọi sinh hoạt cá nhân đều phải nhờ vào vợ anh là chị Trần Thị Yến cũng đang mắc bệnh tâm thần nhẹ.

Gia đình anh Long có 5 người. Trước đây, tất cả đều sống dựa vào thu nhập làm mướn của anh Long, bởi vợ anh và đứa con lớn là cháu Diễm Châu (sinh năm 2006) không được khôn lanh như người bình thường; đứa con út của anh là cháu Diễm Trân mới 11 tuổi. Còn mẹ anh Long là bà Nguyễn Thị Chiêm (sinh năm 1945), mắc bệnh tâm thần, bị liệt tay, chân cũng cần phải có người chăm nom, đút cơm và tắm rửa hằng ngày.

Hiện tại, gia đình anh Long gặp rất nhiều khó khăn. Số tiền gia đình anh Long vay để phẫu thuật, điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) cùng với chi phí thuốc men đã hơn 100 triệu đồng không biết làm sao trả nổi; trong khi gia cảnh anh Long rất túng thiếu. Do đó, rất mong các nhà hảo tâm giúp đỡ để gia đình anh Long vượt qua khó khăn, nhất là khi Tết Nguyên đán Canh Tý đang cận kề.

ÁI QUỲNH

.
.
.