Thứ Sáu, 25/06/2021, 07:07 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-6, với những thông tin nổi bật.

Đảm bảo nguồn cung không thiếu và hơn hết là an toàn phòng, chống dịch Covid-19 đã và đang được các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng cung ứng đặt lên hàng đầu. Đảm bảo đủ hàng, an toàn phòng dịch (xem trang 4).

Cùng với các tỉnh, thành trong cả nước, thời gian qua Tiền Giang cũng tập trung cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh cũng như nâng cao Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công. Tạo dựng môi trường đầu tư mới (xem trang 5).

Định hướng đến năm 2023, huyện Châu Thành phải phát triển đô thị, dân cư, giáo dục và đào tạo, y tế và hoàn thành nhiệm vụ xây dựng huyện nông thôn mới. Để đạt mục tiêu này, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã đề ra nhiều giải pháp có tính chiến lược, đột phá cho huyện trong thời gian tới. Quyết tâm về đích huyện nông thôn mới (xem trang 7).

Dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp trong phạm vi cả nước và trên địa bàn tỉnh. Các lực lượng chức năng đang căng mình, quyết tâm vượt khó để chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. Những “lá chắn thép” trong phòng, chống dịch Covid-19 (xem trang 8).

Câu lạc bộ Viettel đã lên đường sang Thái Lan để tham dự Vòng loại AFC Champions League. Những trận đấu sắp tới không chỉ quan trọng đối với Viettel, mà còn có nhiều ý nghĩa đối với bóng đá Việt Nam. Cơ hội cho khát vọng “vươn ra biển lớn” (xem trang 12).

.
.
.