Thứ Ba, 03/08/2021, 22:38 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-8, với những thông tin nổi bật.

Trong ngày 1-8, thông tin một bác sĩ có tiếng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tử vong do bị nhiễm SARS-CoV-2 được đưa ra và lan truyền rất nhanh, cùng với nhiều lời đồn thổi, thêu dệt thêm, dù chưa xác định chính xác nguồn tin bắt đầu từ đâu. Và rồi, sự thật của câu chuyện này đã được xác minh và kết quả cho thấy, đó chỉ là tin đồn. Nói không với tin đồn (xem trang 4).

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã góp phần kiểm soát dịch bệnh, hạn chế sự lây lan. Người dân hãy đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số của tỉnh (xem trang 5).

Phiên chợ đã hỗ trợ 220 suất quà, gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm: Gạo, mì tôm, dầu ăn, bột nêm, đường, nước tương, nước mắm, hột gà, thịt heo và gần 2 tấn rau, củ, quả các loại. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, tổng kinh phí cho hoạt động này hơn 110 triệu đồng, từ nguồn quỹ sản xuất của đơn vị và sự vận động chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân hảo tâm. Phiên chợ nghĩa tình quân - dân: “Chia sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch” (xem trang 7).

Cùng với cả nước, Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 (viết tắt Kỳ thi) tại Tiền Giang sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7-8. Kỳ thi rơi vào đúng thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp tại Tiền Giang. Tiền Giang quyết tâm tổ chức thành công Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 (xem trang 8).

.
.
.