.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-2

Cập nhật: 22:08, 13/02/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-2, với những thông tin nổi bật.

 

Khép lại năm 2021 với nhiều khó khăn, nông dân trên địa bàn tỉnh đang quyết tâm và kỳ vọng trong năm 2022, hoạt động sản xuất nông nghiệp sẽ gặp thuận lợi, tình hình tiêu thụ, xuất khẩu nông sản khởi sắc để nông dân yên tâm sản xuất. Nông dân và những kỳ vọng đầu năm (xem trang 3).

Dịp Tết Nguyên đán 2022 vừa qua đánh dấu sự khởi sắc trở lại của hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh. Lượng khách đến các điểm du lịch tăng cao so với ngày thường, đặc biệt là tâm lý của người dân đã tự tin hơn khi đi du lịch cho thấy những chuyển biến tích cực trong hoạt động du lịch. Tiếp sức cho du lịch (xem trang 4).

Sau hơn 1 tuần triển khai việc học trực tiếp cho học sinh từ khối 7 đến 12 trên địa bàn toàn tỉnh, đã có trên 99% học sinh trở lại trường. Dự kiến tới đây, nếu được sự đồng ý của UBND tỉnh, trong tuần thứ 3, thứ 4 của tháng 2-2022, học sinh bậc tiểu học và mầm non sẽ đến trường học trực tiếp. Học sinh trở lại trường an toàn, ổn định (xem trang 8).

Tuy là huyện cù lao còn nhiều khó khăn, nhưng cùng với quá trình xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, phong trào sinh vật cảnh cũng phát triển theo, nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân và hỗ trợ thực hiện tiêu chí môi trường xanh, sạch, đẹp trong xây dựng nông thôn mới mà Nghị quyết Đại hội Hội Sinh vật cảnh huyện Tân Phú Đông nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã đề ra. Khởi sắc phong trào sinh vật cảnh ở huyện Tân Phú Đông (xem trang 12).

.
.
.