Thứ Năm, 07/07/2022, 21:37 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-7

Mời điộc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-7, với những thông tin nổi bật.

Trong Phiên giải trình, chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 5 - Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh khóa X, các đại biểu thảo luận nhiều vấn đề “nóng” còn bức xúc trong nhân dân. Trong đó, vấn đề tiến độ giải quyết chế độ hỗ trợ cho người bị F0, F1; chăm lo chế độ, kinh phí cho các cấp Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin đã thu hút sự quan tâm của đại biểu và cử tri trong tỉnh. Giải trình, làm rõ nhiều vấn đề cấp thiết (xem trang 4).

Sầu riêng là một trong những trái cây đang đứng trước cơ hội xuất khẩu chính ngạch, nhất là sang thị trường Trung Quốc. Thế nhưng, để đạt được điều này, nâng cao chất lượng trái cây đặc sản trên là việc làm cấp bách hiện nay. Mãi lực từ sầu riêng. Chất lượng quyết định (xem trang 5).

Cùng với cả nước, trên 14 ngàn thí sinh của tỉnh Tiền Giang đã hoàn thành ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đảm bảo an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. An toàn, nghiêm túc trong ngày đầu thi tốt nghiệp THPT năm 2022 (xem trang 6).

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của “cát tặc”, lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành, địa phương đã vào cuộc quyết liệt và đưa ra nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, bất cập nhằm kéo giảm tình trạng khai thác cát trái phép trên địa bàn tỉnh. Nhức nhối nạn “cát tặc”. Bài cuối: Cần “liều thuốc” mạnh (xem trang 8).

.
.
.